Apple giới thiệu iPod Touch mới với A10 Fusion, giá từ 199 USD

Apple giới thiệu iPod Touch mới với A10 Fusion, giá từ 199 USD
Tạp chí Nhịp sống số - Người dùng đã phải đợi 4 năm, đến hôm nay Apple mới giới thiệu iPod Touch thế hệ mới sử dụng chip A10 Fusion

Sau khi sử dụng Apple A8 năm 2014 bên trong iPod Touch, Apple cuối cùng cũng chịu nâng cấp sản phẩm này lên thế hệ 7 với chip A10 Fusion. Mặc dù từng được sử dụng trên dòng iPhone 7/7 Plus nhưng A10 Fusion vẫn phục vụ tốt các tác vụ người dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng như giải trí, chơi game, AR, FaceTime, iMessage,… Phần cứng còn lại khá tệ, camera trước chỉ có độ phân giải 1,2MP còn camera sau là 8MP.

iPod Touch đời thứ 7 sẽ cài đặt sẵn iOS 12, sắp tới có thể cài đặt hàng loạt các tựa game thông qua Apple Store trên dịch vụ game Arcade sắp sửa triển khai hoặc Apple TV+ vào cuối mùa thu này. Apple vẫn giữ lại cổng âm thanh 3.5mm cho iPod đời này.

Giống như sản phẩm trước đó, iPod Touch có giá khởi điểm 199 USD cho phiên bản 32GB, tăng lên 299 USD cho tùy chọn 128GB và bản cao nhất có 256GB giá là 399 USD. Những màu sắc gồm Xám không gian, Bạc, Vàng, Hồng, Xanh và Đỏ. Mặc dù ra mắt năm 2019 nhưng nhu cầu cho những chiếc iPod đã không còn nhiều như trước, khách hàng thường hướng đến một chiếc iPhone với đầy đủ tính năng, chỉ có số ít những người chưa đủ điều kiện để sở hữu một chiếc smartphone mới muốn mua iPod Touch.

Có thể bạn quan tâm