Apple phát hành bản cập nhật iOS 11.0.2

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11.0.2
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 3/10, Apple đã phát hành phiên bản cập nhật iOS 11.0.2 cho iPhone, iPad và máy nghe nhạc iPod Touch để sửa lỗi.

Bản cập nhật iOS 11.0.2 sẽ khắc phục những lỗi gì

Với bản cập nhật này, Apple đã không phát hành bất kỳ bản beta nào của nó cho các nhà phát triển trước khi phát hành chính thức ra công chúng. Phiên bản cập nhật này được phát hành chỉ sau bản iOS 11.0.1 đúng một tuần. Bản cập nhật mới được tung ra để sửa lỗi và cải thiện bảo mật cho iOS 11.

Trong bản cập nhật phần mềm trước đó, iOS 11.0.1 đã khắc phục sự cố trong iOS 11 gây ra sự cố với đồng bộ hóa Outlook.com, Office 365 hoặc Exchange Server 2016 hoạt động trên Windows Server 2016 trong Apple Mail. Và iOS 11.0.1 cũng cải tiến hiệu suất trong iMessage app Drawer, Springboard, và App Explorer.

iOS 11 đã bổ sung thêm một số tính năng chính cho iPhone, iPad và iPod Touch như quét tài liệu trong Notes, ứng dụng Files mới, Do Not Disturb While Driving (không làm phiền khi lái xe), bản đồ trong nhà và ngoài sân bay, chỉnh sửa Live Photos, các tính năng đa tác vụ mới trong iPad, một ngăn xếp ứng dụng Tin nhắn mới, tích hợp thanh toán trong Tin nhắn, Trung tâm điều khiển được thiết kế mới và một phiên bản thông minh hơn của Siri.

Có thể bạn quan tâm