Apple sắp 'khai tử' tai nghe EarPods sau 12 năm

Tạp chí Nhịp sống số - Apple được cho là chuẩn bị ngừng sản xuất tai nghe có dây EarPods sau khi sự kiện công bố iPhone 16 diễn ra.

Theo thông tin mới nhất từ Neowin, Apple có thể sẽ ngừng sản xuất dòng tai nghe EarPods có dây sau 12 năm tồn tại trên thị trường. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Apple chuẩn bị ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, gồm iPhone 16 series, Apple Watch Series 10, AirPods và có thể là AirPods Max mới.

tai nghe EarPods

Nhà bán lẻ Target của Mỹ đã liệt kê cả ba phiên bản EarPods (Lightning, 3,5 mm và USB-C) là 'Non-Carry Forward', ám chỉ rằng Apple có thể sẽ ngừng sản xuất tai nghe có dây này. Mặc dù chưa có thông báo chính thức về thời điểm cụ thể, nhưng động thái này diễn ra ngay trước sự kiện 'It's Glowtime' của Apple, cho thấy việc khai tử EarPods có thể sớm xảy ra.

EarPods ra mắt lần đầu vào năm 2012 như một phụ kiện đi kèm trong hộp iPhone và iPod. Ban đầu, EarPods sử dụng chuôi cắm 3,5 mm, nhưng sau đó đã chuyển sang cổng Lightning và gần đây nhất là USB-C để tương thích với các dòng iPhone mới.

Quyết định ngừng sản xuất EarPods có thể gây thất vọng cho nhiều người dùng, đặc biệt là những người yêu thích sự tiện lợi và chất lượng âm thanh của dòng tai nghe này. Tuy nhiên, động thái này cũng cho thấy Apple đang tập trung mạnh mẽ vào các sản phẩm tai nghe không dây như AirPods.

Bên cạnh thông tin về EarPods, còn có những tin đồn khác liên quan đến các sản phẩm sắp ra mắt của Apple. Theo đó, Apple có thể sẽ không ra mắt Apple Watch Ultra 3 mà thay vào đó sẽ tái phát hành Watch Ultra 2 với phiên bản màu đen. Ngoài ra, việc ra mắt Apple Watch SE, được cho là làm bằng nhựa thay vì nhôm, cũng có thể bị trì hoãn.

Có thể bạn quan tâm