Apple tự tin "xuống tay" đặt sản xuất 78 triệu sản phẩm iPhone 7

Apple tự tin
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Phone Arena, Apple đã đặt hàng sản xuất từ 72 - 78 triệu chiếc iPhone 7 cho thời điểm ra mắt sản phẩm cuối năm nay.

Theo một nguồn tin từ Đài Loan, Apple đã đặt hàng lên tới 72 đến 78 triệu chiếc iPhone được sản xuất từ giờ cho đến cuối năm nay. Đây quả là một con số khổng lồ cho mẫu điện thoại iPhone 7 và nhiều hơn so với dự kiến của các chuyên gia.

CEO của Apple - Tim Cook đã từng phát biểu về mẫu điện thoại thông minh iPhone 7 rằng, “nó chứa đủ những thứ bạn cần và thậm chí cả những điều mà bạn chưa biết rằng sẽ cần thiết trong thời điểm hiện nay". Tuy rằng, đây có thể chỉ là những lời “thổi phồng” để quảng cáo cho thế hệ iPhone tiếp theo, nhưng có vẻ như, Apple đã thực sự chuẩn bị tung ra một thiết bị sẽ hấp dẫn nhất năm 2016.

Các nhà phân tích Phố Wall từng dự đoán, Apple sẽ xuất xưởng khoảng 65 triệu chiếc điện thoại iPhone 7 vào cuối năm nay. Nhưng việc Apple đặt hàng vượt dự đoán từ 7 triệu đến 13 triệu chiếc điện thoại thì quả là một điều bí ẩn. Bởi lẽ, mẫu điện thoại đặc biệt này được so là có sự thay đổi lớn nhất trong số các thế hệ iPhone của Apple. Đồng thời, doanh số bán hàng mẫu điện thoại iPhone mới nhất, iPhone SE lại không mấy khả quan.

Có vẻ như, Apple rất tự tin về sản phẩm của mình và dự đoán, thiết bị này sẽ nhận được sự “chào đón” từ người dùng.


iPhone 7 cũng có thể sở hữu camera kép

Theo những tin đồn trước đó, mẫu điện thoại iPhone 7 vẫn có thiết kế khá giống với iPhone 6 và 6s, nhưng với những thay đổi về vạch kẻ ăng ten sau thân máy. Ngoài ra, mẫu điện thoại này cũng sở hữu những nâng cấp về phần cứng như bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, camera kép hay dung lượng lưu trữ  “khủng” 256GB. Thêm vào đó, cũng xuất hiện cả những tin đồn về sạc không dây và kết nối thông minh của iPhone.

Dù vậy, vẫn còn rất nhiều lo ngại về số lượng sản xuất iPhone kỷ lục mà Apple đã đặt hàng, đặc biệt là về mức giá được cho là "quá cao".

Có thể bạn quan tâm