Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có pin lớn hơn, không kèm cảm biến mới

Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có pin lớn hơn, không kèm cảm biến mới
Tạp chí Nhịp sống số - Kể từ khi Apple Watch đầu tiên được phát hành, Apple luôn đóng gói thiết bị với thời lượng pin là 18 giờ và điều này vẫn không hề thay đổi cho đến Series 6 ngày hôm nay.

Theo báo cáo nội bộ, công ty tin rằng có thể khiến chủ sở hữu của những chiếc smartwatch thế hệ cũ nâng cấp nếu model mới cung cấp dung lượng pin tốt hơn. Đây được cho là trọng tâm của Apple Watch Series 7 khi loại trừ các cảm biến mới. Theo Bloomberg, mô hình năm 2022 sẽ giới thiệu một cảm biến nhiệt độ cơ thể. Tính năng dường như có thể được bổ sung trong năm nay, nhưng Cupertino cho rằng sẽ khôn ngoan hơn nếu sử dụng không gian mà cảm biến chiếm trọn để lắp vào một viên pin lớn.

Chip Apple S7 chuyển sang thiết kế dạng gói (SiP), một lần nữa để có thêm dung lượng cho pin.

Các render cho thấy các cạnh của đồng hồ phẳng, phù hợp với thiết kế iPhone và iPad , viền xung quanh màn hình mỏng (có thể dẫn đến tăng kích thước màn hình) và cán mỏng hơn sẽ giảm khoảng cách giữa màn hình và kính bảo vệ.

Apple Watch Series 7 cũng được cho là sẽ cải thiện khả năng hỗ trợ UWB. Trong những năm tiếp theo, Apple muốn giới thiệu cảm biến đường huyết và nồng độ cồn cho đồng hồ của mình nhưng đây vẫn không phải là một tương lai gần.

 

Có thể bạn quan tâm