ArcheAge Begins - Game bom tấn cho di động sắp được phát hành

ArcheAge Begins - Game bom tấn cho di động sắp được phát hành
Tạp chí Nhịp sống số - Gamevil - Nhà xuất bản của tựa game hành động ArcheAge Begins, mới đây đã chính thức xác nhận về việc tựa game này sẽ được xây dựng và phát triển dành cho nền tảng di động.

Trang web chính thức của ArcheAge Begins cũng đã được mở để những người hâm mộ quan tâm có thể vào tìm hiểu thông tin và quan trọng hơn là đăng ký trước tài khoản của mình để có thể trải nghiệm ngay tựa game này khi nó được ra mắt phiên bản toàn cầu chứ không cần phải chờ đợi bản thử nghiệm.

ArcheAge ban đầu là một tựa game được phát hành trên PC. Bối cảnh của trò chơi được xây dựng dựa theo một thế giới thần thoại cổ, kết hợp giữa cả Đông và Tây.

Người chơi sẽ được bước vào và khám phá một thế giới ArcheAge với một cốt truyện vô cùng sâu sắc về 12 vị tướng lão cũng như ảnh hưởng của họ trên thế giới.


ArcheAge Begins được công bố lần đầu tiên vào hồi tháng 2/2015 bởi XLGAMES

Hệ thống class nhân vật trong tựa game MMO này cũng vô cùng độc đáo. Theo đó thì game thủ sẽ có thể tùy biến nhân vật của mình thành một trong số những 120 class đã có sẵn. Cơ chế combat trong tựa game này cũng là điều đáng nói tới. Nó được kết hợp giữa target và non target.

ArcheAge Begins phiên bản mobile có lối chơi kết hợp giữa thể loại game nhập vai và thu thập thẻ bài.
Bối cảnh trong ArcheAge Begins kể về hành trình tìm kiếm khu vườn bí mật là trung tâm thế giới được sáng tạo bởi Thánh Mẫu (Mother Godless). Hệ thống chiến đấu của tựa game theo phương thức thời gian thực, các nội dung chiến đấu sẽ được điều chỉnh phù hợp với các thiết bị di động.

Các nhân vật đều sở hữu những lượng skill target mà đa số có. Điều này khiến cho các class đánh xa có vẻ chiếm ưu thế, khi họ có thể dễ dàng tấn công trúng mục tiêu nhờ các skill target sẵn có.

Thiết kế trong game cũng khá tuyệt vời. Gần như hình ảnh trongArcheAge được tái tạo lại chính đời thực của chúng ta. Người chơi hoàn toàn có thể làm rất nhiều những điều thú vị hiếm thấy trong thế giới ảo, ví dụ như đi săn, thuần hóa thú, trồng cây hái trái, xây dựng nhà cửa vv....

Tuy nhiên, thị trường game mobile là một biển lớn và rất nhiều những tựa game PC hay cũng đang chạy đua lên di động. ArcheAge cũng không phải ngoại lệ. XLGAMES sẽ đem tới những hình ảnh lung linh, sống động, ảo mà như thật của mình tích hợp với công nghệ phát triển game tiên tiến nhất trên di động. Hãng này cũng đã ký kết hợp đồng tới Epic Games nổi tiếng xứ Hàn để làm điều này.

Theo thông tin gần đây cho biết, Gamevil, nhà phát triển và cũng là nhà phát hành tựa game online RPG dành cho di động, ArcheAge Begins đã tổ chức một cuộc họp báo, được gọi là “RPG The Next”Hàn Quốc trong thời gian vừa qua và chủ đề ở đây là về những thông tin mới của tựa game nhập vai di động sắp tới của họ, trong đó bao gồm cả cái tên ArcheAge Begins này.

Các dự đoán cho tựa game này đã được đưa ra và theo đó nó có thể sẽ ra mắt phiên bản cho nền tảng di động vào Quý 1 năm 2017, trước mắt và chắc chắn là với 2 nền tảng chính là iOS và Android. Thị trường 2017 chưa gì đã có một tựa game bom tấn sắp đổ bộ lên di động. Tuy nhiên việc chờ đợi tới quý 1 năm 2017 tới có lẽ không phải một sự chờ đợi dễ dàng cho những ai đã trải nghiệm tựa game này từ trước và đang trông ngóng kết quả của phiên bản cho di động.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).