Asia Enterprise ERP - Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp

Asia Enterprise ERP - Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Năm 2016 ghi dấu mốc quan trọng, mang tính bước ngoặt trên hành trình của Công ty CP phát triển phần mềm Asia (AsiaSoft). Trong chuỗi sự kiện lập thành tích kỉ niệm 15 năm thành lập AsiaSoft, đáng chú ý nhất là sự kiện lần thứ 5, AsiaSoft vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê -Một giải thưởng danh giá

http://www.nss.vn/images/news_remote/2016/06/15/tronghung_12_06/monitor_AE14TongQuan.jpg

Asia Enterprise ERP (Asia ERP) được biết đến như một hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp  tổng thể giúp quản lý các hoạt động chủ chốt trong doanh nghiệp theo một quy trình thống nhất, từ kế toán, phân tích tài chính, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, đến hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, quản lý quan hệ với khách hàng, v.v.

Mục tiêu tổng quát của hệ thống này là đảm bảo các nguồn lực tích hợp của doanh nghiệp như nhân lực, vật tư, máy móc và tiền bạc có sẵn với số lượng đủ khi cần, bằng cách sử dụng các công cụ hoạch định và lên kế hoạch. Nó cho phép doanh nghiệp cung cấp và tổng hợp số liệu của nhiều hoạt động riêng rẽ khác nhau để đạt được mục tiêu trên.

Hệ thống bao gồm nhiều phân hệ, từng phân hệ có thể hoạt động độc lập nhưng có thể kết nối với nhau để tự động chia sẻ thông tin với các phân hệ khác nhau nhằm tạo nên một hệ thống mạnh hơn.

Asia ERP được thiết kế để triển khai và áp dụng cho nhiều loại hình và quy mô của doanh nghiệp, với các mô hình và quy mô doanh nghiệp khác nhau chỉ cần thay đổi các thông số đặt sẵn cho phù hợp với thực tế.

Được phát triển từ phiên bản năm 2008, từ đó đến nay hệ thống đã trải qua nhiều lần nâng cấp cấp công nghệ, bổ sung tính năng nghiệp vụ, tiện ích đáp ứng các yêu cầu sàng lọc khắt khe của thị trường, Asia ERP đã từng bước khẳng định được chất lượng cũng như độ tin cậy trong quá trình sử dụng và được ghi nhận là sản phẩm ưu việt, thân thiện với người sử dụng.

Đến nay, Asia Enterprise đã được phát triển lên dòng sản phẩm Asia ERP 14.2 ngày càng mang đến nhiều tiện ích, độ ổn định và khả năng đáp ứng sâu rộng với bất cứ mô hình hay quy mô nào của doanh nghiệp.

Được thành lập từ 2001 bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm cùng đội ngũ kỹ thuật viên sáng tạo, nhiệt huyết, AsiaSoft cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu AsiaSoft khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những nỗ lực và sự tận tuỵ của mỗi cá nhân nhằm tạo nên những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện đến từng công đoạn nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một AsiaSoft năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm “Vì sự thành công của khách hàng” và định hướng “Liên tục cải tiến”, AsiaSoft đã luôn nỗ lực không ngừng xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.

“Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của AsiaSoft. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện về dịch vụ và sản phẩm để luôn xứng đáng với niềm tin ấy”, đại diện công ty cho biết.

Có thể bạn quan tâm