Autodesk Revit phiên bản mới ra mắt, hỗ trợ thiết kế đa bộ môn

Autodesk Revit phiên bản mới ra mắt, hỗ trợ thiết kế đa bộ môn
Tạp chí Nhịp sống số - Autodesk Revit là công cụ giúp hỗ trợ tạo dựng mô hình liên kết, thống nhất và toàn diện dành cho kiến trúc sư, những chuyên gia về cơ khí, điện nước (MEP - Mechanical Electrical Plumbing), kỹ sư cấu trúc và chi tiết, và các nhà thầu xây dựng, thông tin từ Autodesk cho biết.

Theo đó, hôm nay (4/5/2017),

Autodesk, phần mềm thiết kế, Autodesk Revit, Autodesk Revit 2018,

Khả năng của hệ thống thủy nhiệt bao gồm những kết nối phân tích mới để có thể dễ dàng lặp lại các thiết kế . Ví dụ: các kỹ sư cơ khí có thể thực hiện phân tích đường ống dẫn nước khép kín, lưu lượng chảy và thông số giảm áp suất xuống máy bơm – và tận dụng một công cụ phân tích mới được tính toán trong quá trình vận hành bên trong, cải thiện hiệu suất chỉnh sửa mô hình.

Cải tiến thiết kế điện bao gồm các khả năng mới để chỉnh sửa đường dẫn mạch nhằm thu thập tốt hơn thông tin chính xác hơn về sự sụt áp và những dữ liệu phân tích thiết kế... Thông tin thêm về các tính năng của Revit 2018 có tại đây.

Với các công cụ bổ sung khả năng kiểm soát kết nối thép, Revit 2018 giúp cải tiến quy trình làm việc giữa các kỹ sư và những người làm thi tiết thép, từ đó có thể giảm được các lỗi có thể xảy ra và tăng tính chính xác trong các hoạt động tính toán chi tiết.

Đại diện Autodesk cho biết, Revit 2018 đang có sẵn dưới nhiều định dạng ngôn ngữ. Các thuê bao đang hoạt động của Revit, trọn bộ bao gồm Revit hoặc Kiến truc, Kỹ thuật và Xây dựng (Engineering and Construction – AEC) có thể tiếp cận Revit 2018 bản mới nhất thông qua tài khoản Autodesk của họ ngay hôm nay. 

Những người dùng mới có thể đăng ký Revit hoặc Autodesk AEC Collection để có thể tận dụng tính năng của Revit 2018.

Có thể bạn quan tâm