Bách Hóa Xanh và MoMo hợp tác, chấp nhận thanh toán qua ví điện tử

Tạp chí Nhịp sống số - Bách Hóa Xanh và MoMo vừa "bắt tay" hợp tác chiến lược. Qua đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh

Bách Hóa Xanh và MoMo mới đây chính thức công bố hợp tác một cách toàn diện, từ online đến offline, gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiện ích trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đồng thời thúc đẩy thanh toán không tiền mặt phát triển. 

Theo đó, bên cạnh các phương thức thanh toán hiện hữu như tiền mặt và thẻ, từ nay khách hàng có thể chọn MoMo để thanh toán khi mua sắm tại hơn 500 cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP HCM. Dự kiến trong thời gian tới, Bách Hóa Xanh và MoMo sẽ mở rộng tích hợp thanh toán đến các cửa hàng trong hệ thống trên phạm vi toàn quốc.

Nhân dịp Bách Hóa Xanh và MoMo công bố hợp tác, người dùng chọn thanh toán bằng MoMo tại Bách Hóa Xanh sẽ được giảm ngay 50% cho hóa đơn bất kỳ khi nhập mã BHXMOMO.

Bách Hóa Xanh và MoMo hợp tác
Quảng cáo

Trước đó, MoMo là một trong những phương thức thanh toán có mặt trên kênh mua sắm trực tuyến của Bách Hóa Xanh. Do đó, sự kiện lần này đánh dấu hợp tác toàn diện từ online đến offline của hai cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực bán lẻ và thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với cái bắt tay này, MoMo cũng hoàn tất sự hiện diện tại các thương hiệu thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động bao gồm Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, TopZone, AVAKids, AVASport, nhà thuốc An Khang…

Trong khi đó, Bách Hóa Xanh là cái tên mới nhất gia nhập danh sách hơn 50.000 đối tác kinh doanh của MoMo, giúp hơn 31 triệu người dùng của siêu ứng dụng này tiếp cận đa dạng các dịch vụ khác nhau trên nhiều lĩnh vực như hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, đi lại, dịch vụ công,…

Nói về hợp tác giữa Bách Hóa Xanh và MoMo, bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm thanh toán và Dịch vụ hàng ngày của MoMo chia sẻ: “Giờ đây, ngay cả với đơn hàng lẻ đến từng đồng, khách hàng và nhân viên thu ngân của Bách Hóa Xanh đều có thể thực hiện giao dịch một cách chính xác mà không cần bận tâm tiền lẻ. Đặc biệt, mã QR của MoMo giúp giản lược nhiều thao tác trong thanh toán với tốc độ giao dịch chỉ trong vài giây. Không ngừng ứng dụng các công nghệ xu hướng, MoMo sẽ tiếp tục là đối tác chiến lược đáng tin cậy của các nhà bán lẻ và doanh nghiệp để góp phần thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam.”

Theo ông Trương Hồng Hoàng - Giám đốc Ngành hàng Multicat tại Bách Hóa Xanh, xu hướng thanh toán không tiền mặt đang góp phần nâng cao trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động vận hành của doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành bán lẻ.

"Việc hợp tác toàn diện giữa Bách Hóa Xanh và MoMo từ online đến offline giúp chúng tôi đón đầu xu hướng thanh toán không tiền mặt một cách nhanh nhất, đồng thời tiếp cận thêm nhiều khách hàng thông qua hệ sinh thái đa dạng và hơn 31 triệu người dùng của MoMo. Chúng tôi mong rằng trong tương lai, Bách Hóa Xanh và MoMo sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác ở nhiều khía cạnh khác để cùng đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt.” 

Nhân sự kiện hợp tác này, Bách Hóa Xanh và MoMo tung ra ưu đãi giúp người tiêu dùng mạnh dạn chi tiêu, mua sắm không lo về giá. Cụ thể, từ nay đến 31/12/2022, tất cả người dùng khi chọn thanh toán bằng MoMo tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP HCM sẽ được giảm 50% (tối đa 30.000 đồng) cho hóa đơn bất kỳ. Đặc biệt, người dùng có thể chọn thanh toán bằng Ví Trả Sau - sản phẩm tín dụng tiêu dùng theo xu hướng “Mua sắm trước - Trả tiền sau” trên MoMo để linh hoạt trong kế hoạch chi tiêu và quản lý tài chính cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố thương hiệu Viettel của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022. Giá trị mới gấp 9,1 lần con số lần đầu góp mặt trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất toàn cầu của tổ chức này năm 2016.