MoMo hiện diện trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam

MoMo hiện diện trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - MoMo là đại diện fintech duy nhất góp mặt trong top 10 bảng xếp hạng “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” (Vietnam Best Brand Rankings 2021) do Công ty Phân tích và Nghiên cứu Dữ liệu quốc tế YouGov công bố.

“Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu” (Global Best Brand Rankings 2021) vừa được YouGov - Hãng nghiên cứu toàn cầu có trụ sở tại Anh - công bố vào ngày 16/11/2021. Đây là kết quả dựa trên dữ liệu từ 54 thị trường trên thế giới và khảo sát hơn 17 triệu người thực hiện từ tháng 10/2020 - 9/2021 về các khía cạnh của thương hiệu gồm chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, danh tiếng doanh nghiệp, mức độ hài lòng và mức độ sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho người khác.

Vietnam Best Brand Rankings 2021 được thực hiện trên hơn 350 thương hiệu đang hoạt động tại Việt Nam thuộc 9 lĩnh vực bao gồm: thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng, bán lẻ hàng hóa, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân, sản phẩm đóng gói và nhà bán lẻ thời trang. Kết quả được tổng hợp dựa trên 54.750 cuộc phỏng vấn với người dùng Việt Nam.

Theo Bảng xếp hạng này, MoMo là fintech duy nhất, đại diện cho nhóm ngành dịch vụ tài chính góp mặt vào Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam nhờ những đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, thúc đẩy tài chính số và tài chính toàn diện cũng như những nỗ lực vì cộng đồng, trở thành một trong cầu nối thiện nguyện lớn nhất cả nước trong giai đoạn khó khăn Covid-19.

Trước đó, MoMo luôn được người dùng cũng như các đơn vị nghiên cứu trong nước và quốc tế đánh giá cao về độ nhận diện thương hiệu. Decision Lab - đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín tại châu Á cũng đánh giá MoMo là ví điện tử được nhiều người dùng nhất tại Việt Nam với tỷ suất sử dụng lên đến 86% (cách xa vị trí thứ hai là 64%) trong báo cáo “Sự trỗi dậy ví điện tử tại Việt Nam” (The rise of E-wallet in Vietnam) được công bố vào tháng 10/2021.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo) cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe thương hiệu chỉ là món quà tất yếu trong hành trình theo đuổi tôn chỉ “Người dùng hạnh phúc (Happy User). MoMo sẽ nỗ lực hơn nữa để không chỉ là một trong những thương hiệu tốt nhất mà còn là một fintech toàn diện vì người Việt, cho người Việt. Chúng tôi vô cùng tự hào vì những nỗ lực của mình đã được các tổ chức quốc tế uy tín ghi nhận”. 

Có thể bạn quan tâm