Bất chấp tai nạn chết người, Tesla vẫn tiếp tục được thử nghiệm

Bất chấp tai nạn chết người, Tesla vẫn tiếp tục được thử nghiệm
Tạp chí Nhịp sống số - Các nhà cầm quyền Mỹ cho biết, vụ tai nạn liên quan tới công nghệ xe tự hành của Tesla sẽ không gây ảnh hưởng gì tới quy trình thử nghiệm xe tự hành của hãng này.

xe tự hành, Tesla, công nghệ xe tự lái, tai nạn, ô tô xe máy, xe điện tesla,

Nếu cho rằng các nhà cầm quyền sẽ lo lắng mà ngừng ngay tất cả thử nghiệm xe tự hành sau vụ tai nạn giữa một chiếc Model S từ Tesla và một xe chở cointainer, bạn đã nhầm.

Theo đó, Cục An toàn Cao tốc Mỹ (NHTSA) vừa qua đã thông báo trong một sự kiện rằng, Cục này và các cơ quan chức năng khác không hề có ý định ngừng phát triển hay thử nghiệm các công nghệ tự hành.

Cục cho rằng. việc thử nghiệm xe tự hành "không thể đợi tới lúc hoàn hảo" để bắt đầu ra mắt, và con người phải liên tục cố gắng để có một loại hình công nghệ tiên tiến.

Mặc dù không đề cập chi tiết tới vụ tai nạn vẫn chưa tìm ra nguyên nhân này, tuy nhiên rõ ràng là NHTSA không hề có ý định coi đây là một hiểm họa mà đơn thuần chỉ là một tai nạn đáng tiếc.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.