Bavapen và Mobifone hợp tác cung cấp "gói cước kiểu Mỹ"

Bavapen và Mobifone hợp tác cung cấp
Tạp chí Nhịp sống số - Thương hiệu điện thoại di động Bavapen và Công ty viễn thông Mobifone phối hợp cung cấp “gói cước kiểu Mỹ” dành cho khách hàng sử dụng thuê bao trả sau.

Các dòng smartphone của Bavapen: James Bond, Youth, B525

Cụ thể, khi đăng ký mới thuê bao trả sau hoặc chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau của Mobifone, và cam kết sử dụng tối thiểu liên tục 18 tháng với mức cước phí hằng tháng từ 149.000 - 349.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng kèm hoặc bán giá ưu đãi (tùy theo mức cam kết) một điện thoại di động thông minh (smartphone) Bavapen thuộc các dòng như James Bond, B525 và Youth.

Bên cạnh đó, tùy theo mức cam kết, hằng tháng khách hàng còn được miễn phí 200 - 450 phút gọi nội mạng, 50 - 100 phút gọi liên mạng, 20 - 100 tin nhắn nội mạng, 600MB - 2GB dung lượng data.

Chương trình áp dụng cho khách hàng đăng ký mới và cả chuyển đổi từ trả trước sang trả sau với thủ tục đơn giản. Sau 18 tháng cam kết, khách hàng sẽ được hoàn tiền đặt cọc.

Chi tiết chương trình tham khảo tại: http://bavapen.com/vn.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực Văn phòng số