Beats Pill+ trở thành sản phẩm loa Beats cuối cùng được Apple sản xuất

Beats Pill+ trở thành sản phẩm loa Beats cuối cùng được Apple sản xuất
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi ngừng sản xuất tai nghe nhét tai không dây Beats Powerbeats, các mẫu tai nghe on-ear có dây Beats EP và không dây Beats Solo Pro cao cấp cách nay vài tháng, Apple cũng làm điều tương tự với Beats Pill+.

Theo PhoneArena, chiếc loa di động được Apple ra mắt vào năm 2015 với giá 229 USD hiện đã không còn xuất hiện trên trang web chính thức của Beats, và cửa hàng điện tử của Apple tại Mỹ không còn lựa chọn loa nào mang thương hiệu Beats.

Beats là thương hiệu được Apple mua lại từ Dre vào năm 2014 với số tiền 3 tỉ USD.

Việc Apple khai tử sản phẩm loa cuối cùng mang thương hiệu Beats cũng không phải là thông tin quá bất ngờ trong bối cảnh công ty Apple không tập trung quá nhiều vào công ty con của mình trong suốt những năm qua. Thông tin Apple khai tử thương hiệu Beats cũng đã được đồn đại một thời gian dài vì mục đích tiếp thị, nhưng điều đó chưa thể xảy ra sớm do các tai nghe không dây Studio Buds và Fit Pro chỉ mới ra mắt chưa được một năm.

Chiếc loa duy nhất mà Apple đang bán ở thời điểm hiện tại là HomePod Mini có giá 99 USD mang đến nhiều công nghệ tiên tiến hơn đáng kể so với Beats Pill+. Chiếc loa của Beats có điểm ưu thế là sử dụng pin di động mà người dùng có thể mua từ các nhà bán lẻ lớn ở Mỹ như Walmart hoặc Target.

Theo PhoneArena

Có thể bạn quan tâm