Theo báo cáo hằng năm “SYNC Southeast Asia” được thực hiện bởi Facebook và công ty Bain & Company, Việt Nam đang là một trong những quốc gia đi đầu trong việc thúc đẩy các thay đổi và nắm bắt cơ hội phát triển dựa trên sự chuyển đổi kỹ thuật số trong thời kỳ hậu COVID-19, đồng thời được dự báo sẽ là thị trường TMĐT phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026 . Trong bối cảnh đó, thương hiệu điện gia dụng Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên ba sàn TMĐT Lazada, Shopee, Tiki. Qua đó, cũng đáp ứng xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe và đề cao tính tiện lợi trong tình hình dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn như hiện nay.
Cùng đó, Beko cũng giới thiệu ngành hàng bếp và gia dụng nhỏ (SDA & Kitchen) trên gian hàng chính hãng với các sản phẩm chủ đạo như: thiết bị nhà bếp, máy rửa chén, máy xay sinh tố, máy hút bụi không dây, máy lọc không khí, bàn ủi hơi nước…
Ông Hồ Xuân Lộc – Tổng Giám đốc công ty Beko Việt Nam - chia sẻ: “Nhờ vào lối thiết kế tối giản nguyên bản hướng đến sự thân thiện với người sử dụng và chất lượng chuẩn châu Âu, chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của ngành hàng mới cũng như việc ra mắt gian hàng chính hãng Beko trên các sàn TMĐT có thể góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Beko được tối ưu hóa về công năng, giúp người tiêu dùng hướng đến một cuộc sống tiện lợi, khỏe mạnh hơn. Thông qua việc triển khai chuyển đổi số và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, Beko hy vọng giúp khách hàng Việt tiết kiệm thời gian và công sức cho bản thân và gia đình, đặc biệt trong dịp cuối năm đầy bận rộn. Nhiều hỗ trợ hơn từ thiết bị Beko – Nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.”
Cũng nhân dịp này, với hai sự kiện mua sắm lớn của tháng 12 vào dịp ngày đôi (12/12) và mùa lễ hội cuối năm (24 - 25/12), trên các gian hàng chính hãng của Beko ở sàn TMĐT sẽ diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm thuộc ngành hàng mới, với mức ưu đãi lên đến 20%.