BMW X3: Mẫu SAV lý tưởng cho người trẻ thành đạt

BMW X3: Mẫu SAV lý tưởng cho người trẻ thành đạt
Tạp chí Nhịp sống số - Không chỉ nổi bật với phong cách thiết kế cá tính, sự đa dụng cùng các trang bị công nghệ hiện đại, BMW X3 còn là mẫu SAV được khách hàng yêu thích nhờ sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, phấn khích đặc trưng của dòng xe thế hệ gen X của thương hiệu BMW.

BMW X3 đang là một trong những mẫu xe được khách hàng yêu thích nhất của BMW trong dòng sản phẩm xe đa dụng. Điều này thể hiện rõ khi mẫu SAV hạng sang này sau gần 20 năm xuất hiện, đã đạt doanh số cộng dồn gần 2 triệu xe trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, BMW X3 cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của THACO AUTO ở phân khúc xe sang gầm cao, khi liên tục ghi nhận doanh số vượt trội và tăng trưởng ổn định. Mẫu xe hiện đang được phân phối với phiên bản nâng cấp mới nhất (G01 LCI) thuộc thế hệ thứ 3. Phiên bản này chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2022 và đang được nhiều Bimmer quan tâm bởi hàng loạt nâng cấp đáng giá, hướng đến đổi tượng khách hàng trẻ yêu thích những chuyến đi xa và cả sự đa dụng.

Ấn tượng nhất phải kể đến chính là những thay đổi về kiểu dáng thiết kế. So với phiên bản cũ, BMW X3 bản nâng cấp đã được cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới cá tính hơn. Đặc biệt là cụm lưới tản nhiệt hình hai quả thận đặc trưng của BMW được mở rộng với đường viền Chrome nguyên khối to bản, cản trước thể thao, hầm hố hơn. Cùng với đó là cụm đèn pha cũng được thay đổi với thiết kế sắc sảo nhờ dải LED chiếu sáng ban ngày thanh mảnh.

BMW X3

Ở phần hông xe, BMW X3 nổi bật hơn với bộ mâm thể thao 5 chấu kép, kích thước lên đến 19 inch, kết hợp cùng cụm phanh hiệu năng cao M Sport. Khu vực baga nóc mui và viền cửa sổ đều được sơn màu đen bóng cuốn hút. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng được làm mới với cụm đèn hậu đồ họa 3D ấn tượng, khe gió được đặt dọc tăng tính khí động học; phần cản sau cũng đổi màu đen bóng, kết hợp cùng hệ thống ống xả kép viền Chrome tăng vẻ bề thế, cứng cáp.

Không chỉ thay đổi ở ngoại thất, để hướng tới những khách hàng trẻ vốn yêu thích trải nghiệm, BMW X3 còn được hãng xe Đức tân trang không gian nội thất với hàng loạt trang bị công nghệ, tiện nghi hiện đại. Có thể kể đến vô lăng thể thao M Sport tăng cảm giác tự tin khi cầm lái, ghế ngồi bọc da Vernasca cao cấp, cụm màn hình hiển thị kỹ thuật số sau vô lăng và màn hình giải trí trung tâm đều có kích thước lớn lên đến 12,3 inch (trên các phiên bản cao cấp), có thể kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

BMW X3

Chưa hết, BMW X3 còn được trang bị những chi tiết giúp tăng cảm xúc cho người ngồi trên xe như hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái với đồ họa 3D sắc nét; hệ thống thông minh Comfort Access System (bao gồm hàng loạt tính năng thể hiện đẳng cấp như đèn chào mừng tự động phát sáng khi chủ xe di chuyển đến trong phạm vi khoảng cách 3m, tự động mở khóa cửa xe khi chủ xe di chuyển đến trong phạm vi khoảng cách 1,5m hay tính năng tự động khóa cửa xe khi chủ xe di chuyển ra xa xe trong phạm vi khoảng cách 2m.

Bên cạnh đó, xe còn trang bị hệ thống đèn viền nội thất đa màu sắc, có thể tùy chỉnh cường độ ánh sáng; gói nước hoa Ambient Air với hương thơm tinh tế, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập giúp người ngồi phía sau có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Đặc biệt, hệ thống giải trí trên xe còn sở hữu dàn âm thanh Harman Kardon với 16 loa, công suất lên đến 464W cùng chức năng điều chỉnh cân bằng equalization, có thể tự động bù trừ âm thanh trong các trường hợp bị tác động bởi môi tường tiếng ồn giúp người dùng trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

BMW X3 thu hút khách hàng trẻ khi sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đặc trưng của thương hiệu BMW nhờ trang bị khối động cơ 2.0 lít TwinPower Turbo, kết hợp cùng hộp số tự động Steptronic 8 cấp trứ danh, sản sinh công suất 184 mã lực cùng mô-men cực đại 300 Nm. Trên phiên bản X3 xDriver30i, động cơ này còn được tinh chỉnh cho sức mạnh vượt trội hơn, lên đến 245 mã lực cùng mô-men xoắn 350 Nm.

Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp, trang bị công nghệ vượt trội, BMW X3 còn rất được lòng khách hàng nhờ khả năng linh hoạt, thực dụng với cách thiết kế hàng ghế sau có khả năng gập phẳng tỷ lệ 40:20:40, nâng thể tích tối đa của khoang hành lý lên đến 1.600 lít, giúp người dùng có thể thoải mái chất đồ cho những chuyến đi xa.

Tại Việt Nam, BMW X3 mới đang được THACO AUTO phân phối với mức giá bán 3 tùy chọn phiên bản, gồm X3 sDrive20i, sDrive20i M Sport và xDrive30i M Sport. Không chỉ đa dạng phiên bản, giá bán của X3 cũng rất hấp dẫn, chỉ từ 1,799 - 2,439 tỉ đồng. Đây được xem là lợi thế giúp mẫu xe Đức tự tin cạnh tranh cùng các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Có thể bạn quan tâm