Bộ đôi Galaxy S8 ghi điểm với thiết kế liền lạc, trợ lý ảo, camera 360 mới

Bộ đôi Galaxy S8 ghi điểm với thiết kế liền lạc, trợ lý ảo, camera 360 mới
Tạp chí Nhịp sống số - Tối qua (29/3), Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã được Samsung giới thiệu tại New York (Mỹ) với những tính năng mới ấn tượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới công nghệ.

Ấn tượng lớn nhất được giới công nghệ "trầm trồ" khi nhắc đến bộ đôi

 Samsung, Galaxy S8, samsung galaxy S8, Galaxy S8 Plus,

Điều này cũng được ông DJ Koh - Chủ tịch Mảng Kinh doanh Truyền thông Di động (thuộc tập đoàn Samsung Electronics) nhắc đến một cách đầy tự hào: “Samsung Galaxy S8 hướng đến một kỷ nguyên mới của thiết kế smartphone cùng với những dịch vụ tuyệt vời, mở ra hướng đi mới trong việc trải nghiệm thế giới này. Và Galaxy S8 chính là minh chứng rõ nét nhất của chúng tôi nhằm lấy lại lòng tin của khách hàng bằng việc tái định nghĩa sự an toàn và đánh dấu một cột mốc mới trong di sản smartphone của Samsung”.

Cùng với những điểm mạnh trong thiết kế, Galaxy S8 và Galaxy S8+ cũng ghi điểm với các tính năng khác như camera 8MP, khẩu độ F1.7 lấy nét tự động và camera sau 12MP Dual Pixel, khẩu độ F1.7 chuyên "cứu" những khoảnh khắc thiếu sáng; chip 10nm, hỗ trợ gigabit LTE và gigabit Wi-Fi lên tới 1 Gbp... Ngoài ra, chuẩn kháng nước và bụi đạt IP68, thẻ nhớ mở rộng đến 256GB…

Được biết, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 21/4 tới với 5 phiên bản màu gồm Midnight Black, Orchid Grey, Arctic Silver, Coral Blue và Maple Gold.

Có thể bạn quan tâm