Bộ nhớ Nokia 9 PureView gây thất vọng lớn

Bộ nhớ Nokia 9 PureView gây thất vọng lớn
Tạp chí Nhịp sống số - Những tin đồn gần đây cho hay, Nokia 9 PureView sẽ ra mắt vào ngày 24/2 tại sự kiện MWC 2019. Nhưng mới đây, vài thông tin trên trang Android Enterprise liên quan tới thiết bị này bất ngờ rò rỉ khiến nhiều người thất vọng.

Theo đó, Nokia 9 PureView có màn hình 6 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9, các viền tương đối dày trên và dưới màn hình. Mặt sau có 5 camera riêng lẻ, đèn flash LED lớn cùng hệ thống lấy nét tự động bằng laser.

Về cấu hình bên trong, điện thoại này tích hợp bộ chip xử lý hàng đầu năm 2018 của Qualcomm- Snapdragon 845, cùng bộ nhớ trong dung lượng 128GB nhưng bộ nhớ RAM chỉ có 4G.

Nếu sự thật như thế thì dung lượng RAM trên Nokia 9 PureView khá là thất vọng. Tuy nhiên, cũng có một số tin đồn cho thấy một mô hình với RAM 6GB có thể sẽ ra mắt kèm.

Các chi tiết khác được xác nhận trên trang web Android Enterprise đó là điện thoại có hỗ trợ NFC và vận hành trên hệ điều hành Android 9 Pie, dung lượng pin đạt 4.000mAh.

Như đã đề cập ở trên, Nokia 9 PureView sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 2 cùng với Nokia 6.2 và điện thoại này sẽ có giá 750 đô la ở hầu hết các thị trường châu Âu. Nếu được bán ở Mỹ, thiết bị sẽ có mức giá từ 750-800 USD.

Có thể bạn quan tâm