Bosch khai trương Trung tâm Phần mềm mới tại Hà Nội

Bosch khai trương Trung tâm Phần mềm mới tại Hà Nội
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Công nghệ Phần mềm Toàn cầu Bosch (Bosch Global Software Technologies - BGSW) hôm nay khai trương Trung tâm Phần mềm mới tại Hà Nội,qua đó đẩy mạnh hoạt động đổi mới sáng tạo và phát triển các giải pháp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của thị trường tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Đại diện Bosch cho biết, trong thập kỷ vừa qua, BGSW Việt Nam đã phát triển vượt ngoài mong đợi, chuyển mình trở thành “trung tâm đổi mới sáng tạo” hàng đầu khu vực với gần 2900 kỹ sư công nghệ có trình độ cao, trong đó 13% có trình độ thạc sỹ/tiến sĩ. Điểm đặc biệt là lực lượng nhân viên nữ tại đây chiếm đến 28%, trong đó 9 phụ nữ đang đảm nhiệm các vị trí chủ chốt.

Số lượng kỹ sư tại cả hai trung tâm Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng cao, đạt đến khoảng 6.000 người trước năm 2025. Hai trung tâm này sẽ hoạt động liên kết với nhau, tăng cường trọng tâm vào việc phát triển các lĩnh vực Công nghệ Ô tô và Công nghệ Giải pháp Doanh nghiệp của công ty.

Ông Gaur Dattatreya, Giám đốc Điều hành của Bosch Global Software Technologies Việt Nam

Đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam, BGSW cho biết sẽ củng cố sức mạnh đổi mới sáng tạo để nâng tầm các giải pháp và dịch vụ cho khách hàng ở nhiều thị trường, phát triển từ nước sở tại cho đến khu vực và vươn ra toàn cầu. Ngoài ra BGSW còn tích cực đẩy mạnh quá trình hợp tác với các trường đại học và đối tác tại địa phương.

Để thúc đẩy sự phát triển này, BGSW Việt Nam đang tìm kiếm những tài năng trẻ từ các trường Đại học và Cao đẳng thuộc lĩnh vực Điện tử & Viễn thông, Khoa học Máy tính, Cơ điện tử, Kỹ thuật Ô tô, CNTT và Kỹ thuật phần mềm. Họ sẽ trở thành một phần trong đội ngũ chuyên gia toàn cầu của công ty về các công nghệ như AI, IoT, công nghệ đám mây và phần mềm nhúng.

Ông Gaur Dattatreya, Giám đốc Điều hành của Bosch Global Software Technologies Việt Nam cho biết: "Tại BGSW, chiến lược của chúng tôi là #FitForFuture – Sẵn sàng hướng đến Tương lai. Sự hiện diện của chúng tôi tại Hà Nội sẽ giúp tận dụng những tài năng phần mềm tốt nhất khu vực, phát triển những giải pháp công nghệ chất lượng hàng đầu, và tăng cường khả năng phục vụ nhu cầu số hóa ngày càng thiết yếu của khách hàng trên toàn thế giới". 

Có thể bạn quan tâm