Bphone B40, B60 dừng bán tại Việt Nam để chuyển đối tượng khách hàng

Bphone B40, B60 dừng bán tại Việt Nam để chuyển đối tượng khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - 2 mẫu máy này của Bkav dù đã được giới thiệu vào tháng 5/2020 nhưng đến nay vẫn chưa được bán ra.

Trong ngày 21/3/2021, nhiều người dùng đã thấy trang web chính thức của Bkav đã không còn 2 sản phẩm B40 và B60. Trước đó 2 mẫu điện thoại này đã được ra mắt vào ngày 10/5/2020. Khi đó hãng này cho biết sẽ bán máy ra thị trường từ ngày 17/6.

B40 và B60 là hai dòng máy hướng tới phân khúc thấp hơn B86 với chip xử lý Snapdragon 636 và 660, có giá khởi điểm từ 4,5 triệu đồng.  

Trong suốt thời gian từ ngày giới thiệu, website của Bkav luôn ghi 2 mẫu điện thoại này vẫn hiển thị trạng thái “sắp mở bán”.

Trước việc gỡ bỏ 2 sản phẩm khỏi website của mình, vào rạng sáng ngày 22/3, CEO Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng đã đăng lên Facebook cá nhân lý do khiến họ đưa ra quyết định này.

Thông tin đăng tải trên Facebook cá nhân CEO Bkav.

Theo đó, ông xác nhận Bphone B40, B60 sẽ dừng bán tại Việt Nam. Lý do đến từ: “Việc cập nhật GPP cho 2 phiên bản này chậm hơn so với dự kiến, dẫn tới thời điểm mở bán không còn phù hợp với thị trường nữa”.

Ông cũng cho biết cùng lúc đó Bkav  nhận được đề nghị từ đối tác, với máy có thiết kế ngoại hình cao cấp, mức độ đảm bảo an ninh cao, dành cho yếu nhân. Vì vậy dòng máy B40, B60 đã được chuyển đổi công năng, sang dòng máy chuyên dụng về an ninh.

“Rất vui khi có một đơn hàng đặc biệt như vậy, mở ra một kênh mới triển vọng, phù hợp với năng lực của Bkav – một công ty hội tụ cả lĩnh vực an ninh bảo mật và sản xuất phần cứng cao cấp”.

Cũng theo Facebook ông Quảng, khách hàng vẫn có thể trải nghiệm B40, B60 tại các cửa hàng Bphone Store và tai nghe AirB vẫn sẽ phát triển theo kế hoạch.  

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.