BRAVO 8 (ERP-VN) xuất sắc đạt Top 10 Sao Khuê năm 2019

BRAVO 8 (ERP-VN) xuất sắc đạt Top 10 Sao Khuê năm 2019
Tạp chí Nhịp sống số - Sau 20 năm xây dựng và phát triển, trên thị trường công nghệ thông tin Việt Nam có một đơn vị lớn mạnh với giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng và giới chuyên môn đánh giá cao.

Sứ mệnh mà Bravo theo đuổi là xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Sứ mệnh này được Bravo xác định ngay từ những ngày đầu thành lập và duy trì cho tới tận bây giờ.

Hiện nay, Bravo 8 (ERP-VN) là sản phẩm chủ lực của Bravo. Kết tinh từ kinh nghiệm triển khai lâu năm đồng thời áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đã giúp cho phiên bản Bravo 8 đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp thời 4.0.

BRAVO 8 (ERP-VN) kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt của phiên bản BRAVO 7 trước đây, hơn hết, phiên bản này được đánh giá cao bởi sử dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến như: .NET Framework 4.5, WCF, Xamarin, AngularJS, Microsoft SQL Server…

Nhờ những công nghệ tiên tiến đó mà “tính hiệu quả và khả năng ứng dụng” của sản phẩm đáp ứng được:

- Khả năng phục vụ bài toán quản lý cho nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau nhờ hệ thống đã được xây dựng theo quy chuẩn đồng thời vẫn có tính tùy biến linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu đặc thù của từng ngành nghề và từng doanh nghiệp.

- Việc thiết kế xây dựng cơ sở dữ liệu đáp ứng được việc lưu trữ, phân tích và xử lý dữ liệu lớn trong các doanh nghiệp có đặc thù cần quản lý sâu và dữ liệu phát sinh liên tục với khối lượng lớn.

- Giao diện phần mềm theo xu hướng hiện đại và đáp ứng hiển thị trên đa nền tảng, thiết kế tối giản trên nền phẳng. Cho phép người dùng có khả năng tùy chỉnh giao diện theo nhu cầu làm việc.

- Bảo mật tối ưu: Khi thông tin trở thành tài sản vô giá của doanh nghiệp, thì bảo mật thông tin là điều tất cả mọi doanh nghiệp quan tâm. Tích hợp công nghệ WCF, BRAVO 8 (ERP-VN) đảm bảo bảo mật tối ưu cho các doanh nghiệp nhiều chi nhánh, hay tập đoàn, tổng công ty cần truyền nhận và kết nối dữ liệu giữa các đơn vị qua Internet.

- BRAVO 8 (ERP-VN) sử dụng webservices là cơ chế chung của các hệ thống hiện đại trên thế giới, giúp cho phần mềm có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu khi kết nối với một hệ thống khác. BRAVO 8 cũng đã sẵn sàng để đáp ứng xu thế di động của người dùng, khi có thể truy xuất từ đa nền tảng (Windows, Web, App Android/iOS) từ cả máy tính và thiết bị di động.

BRAVO 8 (ERP-VN) xuất sắc đạt Top 10 Sao Khuê năm 2019

Top 10 Sao Khuê chính là phần thưởng cho nỗ lực hoàn thiện sản phẩm – dịch vụ không ngừng nghỉ của BRAVO trong suốt 20 năm qua. Những giải pháp như BRAVO 8 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác quản trị, bắt kịp với xu hướng của thời đại 4.0.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.