Bùng nổ chuỗi sự kiện âm nhạc Sound Freedom by VinaPhone

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 30/9 tới, VinaPhone sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc Sound Freedom by VinaPhone với sự đầu tư công phu, hứa hẹn đem đến cho khán giả những đêm nhạc thăng hoa, bùng cháy cảm xúc, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, như Tóc Tiên, Bích Phương, rapper Phúc Du...

Là thương hiệu thường xuyên mang các hoạt động nghệ thuật đến với giới trẻ, năm nay, VinaPhone tiếp tục chuỗi sự kiện âm nhạc với chủ đề Sound Freedom tại 4 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Nghệ An, Đắk Lắk, Cà Mau.

Sự kiện sẽ được tổ chức với quy mô đầu tư hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, hứa hẹn một mùa tựu trường đầy náo nhiệt và sôi động. Tất cả các sự kiện diễn ra tại mỗi tỉnh sẽ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình MyTV và trên các nền tảng mạng xã hội của VNPT VinaPhone.

Hải Phòng là điểm đặt chân đầu tiên của chuỗi sự kiện Sound Freedom by VinaPhone vào tối 30/9 tới tại quảng trường Nhà hát TP. Hải Phòng, với sự tham gia của dàn nghệ sĩ, như Bích Phương, rapper Phúc Du, Vũ Thảo My, Tích Kỳ, DJ Kruise.

Sound Freedom by VinaPhone

Đặc biệt, khán giả đến với sự kiện sẽ được trải nghiệm công nghệ với những game hiện đại, như thực tế ảo và nhận được những phần quà giá trị: iPhone 14 promax, thẻ cào điện thoại.

Nhà mạng VinaPhone đã từng gây ấn tượng và khẳng định được "độ chơi lớn" khi liên tiếp tổ chức chuỗi sự kiện EDM by VinaPhone mang tầm vóc quốc tế giai đoạn từ năm 2016-2019 với sự hiện diện của các ngôi sao EDM hàng đầu: Armin Van Buuren (2018), Martin Garrix (2016), Hardwell (2017).

Gần đây nhất là Đại nhạc hội Thanh you, Vietnam tại Hà Nội (năm 2022), lập kỉ lục với khoảng 30.000 khán giả đến dự sự kiện và hàng trăm nghìn lượt xem trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội.

Chuỗi sự kiện âm nhạc Sound Freedom năm nay đi dọc 3 miền Bắc, Trung, Nam và hứa hẹn sẽ "đốt cháy mọi giác quan" của khán giả, đặc biệt là giới trẻ địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).