Burberry đặt mục tiêu đến 2019 bán hàng online chiếm 1/3 doanh thu

Burberry đặt mục tiêu đến 2019 bán hàng online chiếm 1/3 doanh thu
Tạp chí Nhịp sống số - Theo ghi nhận của Burberry, lượng truy cập từ máy tính bảng và điện thoại thông minh chiếm gần 60% lượng truy cập vào trang web thương mại điện tử của hãng.

Burberry - nhà bán lẻ thời trang cao cấp - vừa công bố kết quả kinh doanh quý II/2016. Trong đó, được ghi nhận khả quan là mảng kinh doanh trực tuyến của hãng.

Trong quý II/2016, Burberry đã đạt doanh thu 506 triệu euro, nhiều hơn 4% so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty đã đưa ra nhiều sáng kiến để phát triển hơn nữa doanh thu và nâng cao hiệu quả kinh doanh, trong đó nổi bật là sự tập trung cải tiến về thương mại điện tử.

Hiện người dùng có thể truy cập từ điện thoại vào tìm kiếm trực tuyến tất cả các sản phẩm bán tại 90 cửa hàng trên toàn cầu của Burberry, sự thuận tiện này đã giúp hãng tăng cường doanh thu trong phân khúc thương mại điện tử.

Hãng cho biết, trang bán hàng trực tuyến Burberry.com sẽ khai trương vào mùa thu với nhiều đổi mới về nội dung, chức năng hoạt động cũng như giao diện thân thiện, linh hoạt. Công ty cũng có kế hoạch xây dựng các ứng dụng dành riêng cho khách hàng, tạo điều kiện cho thanh toán di động phát triển.

Burberry đặt tham vọng đến năm 2019, trên nền tảng ứng dụng các công nghệ hiện đại cùng sáng kiến thực tế hữu dụng, mảng thương mại điện tử sẽ vươn lên chiếm khoảng một phần ba của tăng trưởng doanh thu toàn công ty.

Có thể bạn quan tâm

Dễ dàng truy cập - dễ dàng sử dụng - dễ dàng kiểm soát dòng tiền là những gì VietinBank eFAST nỗ lực đem đến trải nghiệm cho khách hàng. Bằng việc tối giản các tác vụ, cung cấp hệ thống báo cáo đa chiều thông minh và tự động, VietinBank eFAST là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp giao dịch với ngân hàng, quản lý dòng tiền và nguồn vốn.