BVĐK Quảng Ninh khai trương Máy chụp cắt lớp Revolution CT 512 lát giúp nâng cao năng lực điều trị

BVĐK Quảng Ninh khai trương Máy chụp cắt lớp Revolution CT 512 lát giúp nâng cao năng lực điều trị
Tạp chí Nhịp sống số - Máy chụp cắt lớp Revolution CT 512 lát hiệu suất cao đã được Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Quảng Ninh đưa vào sử dụng, nhằm nâng cao năng lực điều trị cũng như mang lại chất lượng dịch vụ y tế cao nhất đến với người dân.

Lễ khai trương máy chụp cắt lớp Revolution CT 512 lát hiệu suất cao đã diễn ra ngày 25/6 vừa qua, do GE Healthcare phối hợp với BVĐK tỉnh Quảng Ninh tổ chức. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược đầu tư có trọng tâm của BVĐK tỉnh Quảng Ninh, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

Đại diện

Công nghệ chụp cắt lớp 512 lát cắt tích hợp các phần mềm giảm liều phóng xạ tới 82%  so với phương pháp truyền thống, đồng thời cho phép đánh giá cả hình thái và tưới máu cơ tim. Đặc biệt, kết quả chụp cũng giúp đánh giá chính xác vùng não có thể được cứu sống trong bệnh lý đột quỵ, và nâng cao hiệu quả điều trị ung thư bằng phương pháp hóa trị.

“Chúng tôi tin rằng việc ứng dụng máy chụp cắt lớp CT hiệu suất cao thế hệ mới của GE với một loạt ưu điểm trong chụp tim mạch sẽ mang lại một giải pháp hình ảnh chất lượng cao, góp phần tăng cường sự chuẩn xác trong chẩn đoán và điều trị của các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh”, bà Sharon Tan – Giám đốc Phát triển sản phẩm MICT, GE Healthcare ASEAN cho biết.

Có thể bạn quan tâm