Theo đó, Google là cái tên đứng đầu trong BrandZ Global, BXH 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Kantar Millward Brown với 245,58 tỷ USD. Đáng chú ý, đây là năm thứ 2 liên tiếp Google có được vị trí số 1 trên BXH của Kantar Millward Brown. Xếp thứ 2 tại BrandZ Global là Apple với giá trị thương hiệu lên đến 234,67 tỷ USD.
Đặc biệt ngoài Google và Apple, có đến 6
Sự thay đổi lớn về BXH 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Kantar Millward Brown giữ năm 2006 và 2017
Theo Kantar Millward Brown, BXH năm nay phản ánh xu thế thống trị của các công ty công nghệ cũng như những tác động của cuộc khủng tài chính toàn cầu. Cùng với đó, BXH cũng thể hiện tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của công nghệ đến cuộc sống của người dân thế giới.
Ngoài ra BXH BrandZ Global cũng chứng minh sức mạnh khổng lồ của nền kinh tế Mỹ với 54 đại diện góp mặt, chiếm 71% giá trị.