Các kỹ sư Samsung chính là "thủ phạm" gây nên vụ bê bối Note 7?

Các kỹ sư Samsung chính là
Tạp chí Nhịp sống số - Hiện chưa có câu trả lời xác đáng từ Samsung về nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ, kể cả sau khi đã được thay đổi viên pin từ nhà sản xuất khác. Tuy nhiên, Financial Times đã đưa ra một giả thiết đầy bất ngờ về việc chính những kỹ sư của Samsung phải chịu trách nhiệm về pin lỗi của Galaxy Note

Theo Financial Times, một nguồn tin thân cận của Samsung cho biết rằng vấn đề của

Như thường lệ, giả thiết này chưa được xác nhận bởi Samsung, tuy nhiên chúng ta không quá ngạc nhiên khi công ty này khó có thể tìm ra được nguyên nhân dẫn đến vụ “xùm lum” xoay quanh Note 7. Dù thế nào đi nữa, quan trọng nhất là không để những việc như thế này xảy ra nữa. Bởi danh tiếng của Samsung đã bị tổn hại khá nặng nề.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.