Các thương hiệu xe Trung Quốc tham gia Triển lãm ô tô VMS 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Cùng với GAC, BYD và MG xác nhận tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Theo Ban tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024, 12 thương hiệu ô tô tham gia kỳ triển lãm năm nay gồm Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volvo, BYD, MG.

VMS 2024
VMS 2024 là sân chơi để các hãng xe Trung Quốc tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Như vậy, trong số 12 hãng ô tô tham gia triển lãm có 3 thương hiệu xe Trung Quốc là GAC, BYD và MG. Ngoài ra, ba hãng xe máy tham gia triển lãm năm nay là Honda, SYM, Yamaha Motor.

Triển lãm ô tô VMS 2024 chính thức diễn ra từ từ ngày 23 - 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh). Kỳ triển lãm VMS 2024 được xem là cơ hội để các hãng xe Trung Quốc có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Ban tổ chức VMS 2024 cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, triển lãm đã xác nhận sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe tại Việt Nam.

Bên cạnh sự góp mặt của các thương hiệu, VMS 2024 còn mang đến những hoạt động mới, giúp khách tham quan có những trải nghiệm đa chiều như: Chuỗi podcast tương tác phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu tham gia triển lãm; Bản tin VMS News cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về triển lãm, từ lịch trình sự kiện đến những hoạt động nổi bật hay các chương trình ưu đãi đặc biệt; Hệ thống Chatbot AI thông minh trên website của VMS 2024 hỗ trợ khách tham quan tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc và cung cấp các hướng dẫn chi tiết về mọi khu vực trong triển lãm, giúp cho việc tham quan trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Dẫu vậy, sự thiếu vắng của một số thương hiệu xe sang như Mercedes – Benz; Audi hay Lexus cũng khiến nhiều người tiếc nuối.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm