Xe điện VinFast đến triển lãm ô tô lớn nhất Canada

Tạp chí Nhịp sống số - 4 mẫu xe điện chủ lực của VinFast sẽ xuất hiện tại triển lãm ô tô lớn nhất Canada. Mẫu xe điện VinFast VF 8 cũng sẽ lăn bánh trên đường chạy thử.

VinFast Canada sẽ tham gia Triển lãm ô tô CIAS 2023, diễn ra tại Toronto từ ngày 17-26/2 với các mẫu xe điện chủ lực.

Tại kỳ triển lãm này, hãng xe điện VinFast trưng bày 4 mẫu xe điện chủ lực của hãng, gồm: cỡ nhỏ (VF6), cỡ nhỏ vừa (VF 7), cỡ trung (VF 8) và mẫu xe cỡ lớn VF 9. 

Bên cạnh việc giới thiệu các mẫu xe thực tế, lần đầu tiên VinFast tổ chức lái thử xe điện VF 8 trên đường thử xe điện trong nhà lớn nhất Canada nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp các tính năng của sản phẩm.

xe điện Vinfast
Các mẫu xe điện chủ lực của VinFast sẽ xuất hiện tại Triển lãm CIAS 2023.

Theo bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc VinFast Bắc Mỹ, đây sẽ là cơ hội để có thêm nhiều khách hàng Canada làm quen và trải nghiệm trực tiếp về VinFast. 

Dự kiến, khách hàng Canada sẽ nhận được những chiếc xe VF 8 đầu tiên vào Quý II/2023. VinFast cũng đang tiếp tục triển khai hệ thống cửa hàng và trung tâm dịch vụ tại thị trường, tìm kiếm các đối tác trong mọi lĩnh vực nhằm mang đến những giải pháp tối ưu và trải nghiệm tốt cho khách hàng Canada.

Hãng xe điện VinFast vẫn đang trong tiến trình đưa các mẫu xe điện ra toàn cầu. Mới đây thương hiệu xe Việt cũng công bố hợp tác với E.ON Drive nhằm triển khai các điểm sạc nội bộ và trạm sạc công cộng trên toàn bộ hệ thống VinFast Store tại 3 nước Pháp, Đức và Hà Lan. Trong giai đoạn đầu, khoảng 200 cổng sạc AC và DC (150 kW) sẽ được lắp đặt, cung cấp dịch vụ sạc cho khách hàng VinFast. 

E.ON Drive cũng sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án cơ sở hạ tầng sạc của VinFast, từ việc lựa chọn phần cứng phù hợp cho trạm sạc AC và DC qua phân tích và lập kế hoạch kỹ thuật, đến lắp đặt và vận hành các điểm sạc. 

CIAS là triển lãm ô tô lớn nhất Canada được tổ chức thường niên trong vòng 50 năm qua, với quy mô hơn 1.000 mẫu xe và gần 333.000 khách tham gia mỗi năm. Đây cũng là triển lãm ô tô quốc tế thứ hai VinFast góp mặt tại Canada, sau triển lãm tại Montreal hồi tháng 1 vừa qua.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm