Các trạm sạc của Tesla chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin

Các trạm sạc của Tesla chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin
Tạp chí Nhịp sống số - Trên mạng xã hội Twitter, tỉ phú công nghệ Elon Musk khẳng định các trạm sạc xe điện của Tesla tại Hollywood sẽ chấp nhận thanh toán bằng đồng Dogecoin.

Ông Ryan Zohoury, đồng sáng lập Tesla Console, vừa đăng tải trên Twitter rằng các trạm sạc Superchargers tại Santa Monica (California, Mỹ) đã kín chỗ chỉ trong vòng 10 phút kể từ khi mở cửa.

Tweet lại dòng trạng thái của Ryan, Elon Musk tiết lộ “các quán ăn tương lai, rạp hát chạy thẳng xe vào đã được lên kế hoạch mở tại khu vực Hollywood” và khách hàng được phép thanh toán bằng Đoge (Dogecoin).

Hai tháng trước, Elon Musk thông báo Tesla sẽ thử nghiệm chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin với một số mặt hàng như quần áo, thắt lưng và mô hình xe hơi. "Chúng tôi sẽ cho phép thanh toán bằng Dogecoin và xem nó đi đến đâu", Musk chia sẻ trên Twitter khi đó.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tỉ phú công nghệ này tiếp tục bày tỏ quan điểm ủng hộ Dogecoin trong giao dịch hằng ngày hơn các loại coin có giá trị cao khác. “Bitcoin có giá trị thanh toán khá thấp, phí giao dịch lại khá cao. Do đó, nó phù hợp để trữ hơn là giao dịch”, Elon Musk nói.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm