Cách mạng mua sắm trở lại, giá ưu đãi lên đến 50%

Cách mạng mua sắm trở lại, giá ưu đãi lên đến 50%
Tạp chí Nhịp sống số - Sau thành công của ngày cao điểm 9-11/11 với 16 triệu lượt truy cập và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày, Lazada đang chuẩn bị bước vào bốn ngày cao điểm cuối cùng- từ 11 đến 14 tháng 12 - của Mùa Sales khủng hàng năm mang tên Cách mạng mua sắm.

Theo đó, Lazada sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, nổi bật là các thương hiệu danh tiếng như Samsung, Abbott, Huggies, Philips, Comet, Rohto, Unilever, Bosch, Magic Korea… hay Hàng Việt chất lượng cao như Biti's, Kangaroo,… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi lên đến 50%.

Đặc biệt, Lazada hợp tác với 18 đối tác ngân hàng lớn mang đến nhiều mức giảm thêm lên tới 2 triệu đồng cho các đơn hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ của các ngân hàng như Citibank, BIDV, TP Bank,…

Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để người tiêu dùng, dù ở thành thị hay ở nông thôn, rinh về nhà những món hàng yêu thích như điện thoại Samsung, điện thoại Phone 8, nồi cơm điện Kangaroo, sữa Ensure, tã Huggies,… với mức giá không thể chối từ. Người tiêu dùng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0g ngày 11/12 đến 24g ngày 14/12 tại Lazada.

Bên cạnh đó, trước mỗi mùa cao điểm mua sắm, Lazada đều tổ chức những chương trình livestream sản phẩm từ hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng được yêu thích hiện nay để cập nhật những ưu đãi tốt nhất trong tháng 12 mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Tháng cao điểm mua sắm cuối năm đang đến gần, từ ngày 1.12 Lazada còn mang đến hai chuỗi livestream “cực khủng”. Livestream “không giới hạn” trên trang Facebook Lazada với trị giá giải thưởng lên đến 120 triệu đồng cho người thắng cuộc là người dùng có chuỗi bình luận dài nhất dưới video. Đồng thời là hành trình xuyên 12 tỉnh thành từ Nam ra Bắc của Lazada với chuỗi livestream của người tiêu dùng ở địa phương “Cùng đón chờ Mưa Sale Băng quay trở lại’. Người tham gia may mắn tại mỗi tình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cao bất ngờ từ Lazada.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.