California Fitness & Yoga lấn sân sang mảng thiết bị đeo tay thông minh

California Fitness & Yoga lấn sân sang mảng thiết bị đeo tay thông minh
Tạp chí Nhịp sống số - Với việc ra mắt đồng hồ thông minh LivWell Cosmos, thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga không chỉ lấn sân sang mảng thiết bị đeo tay thông minh mà còn cung cấp cho người dùng một giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện ngay trên cổ tay.

Đồng hồ thông minh Cosmos mang đến cho khả năng quản lý sức khỏe liên tục thông qua Health Suite (bộ ứng dụng sức khỏe) để theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu và mức độ căng thẳng của người dùng.

Các chế độ tập luyện, bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, nhảy dây, bóng rổ, bơi lội và cầu lông có thể được truy xuất dễ dàng thông qua giao diện thân thiện trên màn hình 1.7” của đồng hồ thông minh LivWell Cosmos. Trang bị viên pin Lithium-Ion bền bỉ, đồng hồ thông minh Cosmos có thể duy trì hoạt động trong hai tuần ở chế độ chờ. Với cân nặng chỉ 50gr dây silicon mềm mại, Cosmos vô cùng thân thiện với cổ tay của người dùng. Thiết bị đạt chuẩn kháng nước IP68, do đó người dùng có thể sử dụng khi bơi lội. Đồng hồ thông minh Cosmos kết nối với ứng dụng LivWell trên điện thoại Android và iOS thông qua Bluetooth 5.0.

Thiết bị thông minh mới từ California Fitnes & Yoga sẽ đồng bộ với LivWell - ứng dụng chuyên biệt giúp tạo động lực và thúc đẩy người dùng tập luyện tích cực hơn qua cơ chế "burn-and-earn" quy đổi chỉ số vận động thể chất sang điểm thưởng. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp các gói bảo hiểm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Đồng hồ thông minh Cosmos cũng chính là thiết bị đầu tiên ra mắt tại Việt Nam đi kèm gói bảo hiểm tai nạn dành cho người đeo.

Ông Dane Fort - Tổng Giám đốc FLG Việt Nam (tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga) - cho biết: “Chúng tôi đang sở hữu một hệ sinh thái trải dài từ fitness cho đến yoga, sức khỏe thể chất cho đến tinh thần, thẩm mỹ viện về sắc đẹp và chăm sóc da, dinh dưỡng cho đến dịch vụ ăn uống, bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Với đồng hồ thông minh Cosmos, chúng tôi có thể mang tất cả những dịch vụ này đến gần với người Việt hơn.”

Cũng trong thời gian này, Thử thách Thay đổi Hình thể California lần thứ 26 cũng chính thức khởi động và đồng hồ thông minh Cosmos sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho những hội viên tham gia chương trình. Qua đó, thiết bị này được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng giúp các hội viên theo dõi sức khỏe liên tục và nắm được những thông tin quan trọng trong từng giai đoạn thay đổi hình thể cũng như cuộc sống.

Dựa trên nghiên cứu trong Quý I/2022, ông Dane cho biết: “Những người sử dụng thiết bị đeo tay thông minh thường tập luyện khoảng 4,3 ngày trong một tuần, cao hơn gần 50% so với con số 3 ngày trong một tuần của những người không sử dụng. Người dùng thiết bị theo dõi sức khỏe thường thiết lập và theo dõi mục tiêu đề ra sát sao hơn những người không sử dụng. Gần một nửa số người sử dụng cho biết họ đạt được mục tiêu tập luyện thường xuyên hơn, 1/3 trong số đó chia sẻ rằng cường độ tập luyện của họ tăng lên mỗi ngày, và 30% đã giảm được cân nặng không mong muốn sau khi bất đầu sử dụng thiết bị thông minh.”

Mức giá khởi điểm của đồng hồ thông minh Cosmos là 2,3 triệu đồng. Hội viên và người dùng có thể sở hữu thiết bị thông qua gói tập Thử thay Thay đổi Hình thể California (California Transformation Challange Package) hoặc ứng dụng LivWell với mức giá ưu đãi 1,68 triệu đồng, được áp dụng cho đến hết tháng 8/2022. Thiết bị cũng sẽ sớm được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Đồng hồ thông minh Cosmos được tặng kèm gói bảo hiểm tai nạn trị giá 50 triệu đồng, cũng như gói bảo hiểm cho chính thiết bị này trong trường hợp hư hỏng do tai nạn hoặc tác động của nước. 

Có thể bạn quan tâm