Call of Duty có thể sắp đến với Nintendo Switch

Tạp chí Nhịp sống số - Một báo cáo mới từ một người trong cuộc cho thấy Activision đang có kế hoạch đưa tựa game Call of Duty mà người hâm mộ yêu thích lên Nintendo Switch.

Theo GameRant, Call of Duty đã thành công vang dội trên các nền tảng PlayStation, Xbox và PC, liên tục phá vỡ kỷ lục bán hàng của chính nó qua từng năm. Tuy nhiên cộng đồng hâm mộ Nintendo Switch không được tận hưởng chung niềm vui đó. Một tuyên bố của người trong cuộc Call of Duty trên Twitter cho thấy điều này sắp thay đổi. Một tựa game Call of Duty mà người hâm mộ yêu thích có thể đang đến với Switch.

Call of Duty có thể sắp đến với Nintendo Switch - ảnh 1

Call of Duty có thể sắp đến với Nintendo Switch

Tin tức này xuất hiện ngay sau báo cáo của tháng trước rằng Activision sẽ trì hoãn Call of Duty của năm 2023. Trong nỗ lực duy trì lịch trình phát hành hàng năm của Call of Duty ở một mức độ nào đó, đã có tin đồn rằng Activision đang tìm cách sửa lại các tựa game cũ hơn và phát hành chúng trên các nền tảng mới.

Báo cáo đến từ người dùng RalphsValve trên Twitter, người nói rằng Activision đang trong quá trình xây dựng lại các tựa game Call of Duty cũ của mình để phát hành trên các máy chơi game mới. Những cái tên được đề cập đến gồm World at War, Call of Duty 1 & 2, ngoài ra còn có việc tích hợp khả năng tương thích ngược cho phiên bản làm lại Call of Duty 4 của năm 2016 trên máy chơi game console thế hệ thứ 9. RalphsValve giải thích thêm rằng Call of Duty 4: Modern Warfare Remastered là tựa game mà Activision dự định chuyển sang Nintendo Switch.

Hiện những thông tin nói trên vẫn chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, RalphsValve đã tiết lộ nhiều chi tiết xung quanh phiên bản Modern Warfare 2 của năm 2023, những tuyên bố này được xác minh bởi Tom Henderson, một người trong cuộc Call of Duty có uy tín. Nếu Modern Warfare Remastered chuyển sang Switch, nó sẽ là tựa game Call of Duty cao cấp đầu tiên trên máy chơi game của Nintendo sau gần một thập kỷ. Lần cuối cùng người hâm mộ Nintendo được thưởng thức một trò chơi Call of Duty là với phiên bản Call of Duty Ghosts của năm 2013 trên Wii U.

Sau khi Microsoft mua lại Activision vào đầu năm nay, Brad Smith của Microsoft đã tuyên bố rằng công ty quan tâm đến việc đưa Call of Duty lên Switch cùng với các tựa game nổi tiếng khác của Activision Blizzard. Tuyên bố này và những tin đồn gần đây có thể đủ cơ sở để đảm bảo với người hâm mộ Switch rằng sẽ không còn bao lâu nữa để họ có thể thưởng thức trò chơi Call of Duty. Nếu Activision có dự định đưa Call of Duty: Warzone lên Switch, thì giờ đây trò chơi đã có cổng di động, khiến Nintendo Switch không còn là nền tảng duy nhất không có trò chơi battle royale.

Theo GameRant

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.