Calo Metaverse và Kappa Việt Nam hợp tác chiến lược

Calo Metaverse và Kappa Việt Nam hợp tác chiến lược
Tạp chí Nhịp sống số - Calo Metaverse và đại diện Kappa Việt Nam (phân phối độc quyền bởi Hoang Phuc International) đã chính thức ký kết hợp tác phát hành Limited NFTs Sneaker (NFTs Sneaker phiên bản giới hạn).

Metaverse, vũ trụ ảo, đã không còn là một khái niệm xa lạ. Thương hiệu với các sản phẩm và dịch vụ của họ đã tham gia vào Metaverse như Nike, Adidas hoặc gần đây là sự hợp tác của Asics và StepN. Bắt kịp xu hướng, Calo Metaverse và Kappa Việt Nam đã đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của dự án move-to-earn và thương hiệu thể thao tại Việt Nam, với bước đầu là ra mắt NFTs Sneaker Phiên bản Giới hạn: Calo x Kappa Việt Nam.

Cả hai thương hiệu sẽ tiến hành các chiến dịch tiếp thị để chuyển đổi người dùng từ Offline sang Metaverse và ngược lại. Điều này tạo nên những đột phá trong kế hoạch phát triển thương hiệu của Calo Metaverse và Kappa Việt Nam.

Hiện tại, Calo Metaverse đang xây dựng nền kinh tế trong trò chơi dựa trên hệ sinh thái NFTs Sneaker. Người chơi có thể mua - bán, trao đổi NFT, tham gia các hoạt động thể chất như đi bộ, chạy bộ để nhận phần thưởng và thu nhập. Ngoài ra, Calo còn phát triển các hoạt động hỗ trợ liên quan đến NFTs Sneaker như sửa giày, nâng cấp, đúc giày (lai tạo giày bố mẹ để tạo ra giày mới).

Đối với Calo Metaverse, ngoài những lợi ích về sức khỏe mà Calo đã mang lại cho người dùng, việc hợp tác với các thương hiệu như Kappa Việt Nam không chỉ giúp Calo rút ngắn khoảng cách với người dùng mà còn gia tăng giá trị cho các “cư dân” tại Calo Metaverse thông qua các ưu đãi và lợi ích đặc biệt đến từ thương hiệu.

Ông Stephen Phan - Giám đốc điều hành của Calo Metaverse cho biết: “Sự hợp tác của Calo Metaverse và Kappa Việt Nam đã đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cả hai thương hiệu. Tôi tin chắc rằng Calo Metaverse sẽ là cầu nối vững chắc để các thương hiệu tiếp cận hệ sinh thái Metaverse trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.