Canon đưa WiFi lên dòng DSLR

Canon đưa WiFi lên dòng DSLR
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin về bằng sáng chế tích hợp ăng ten WiFi lên dòng DSLR chuyên nghiệp vừa được công bố, cho thấy xu hướng tích hợp kết nối ngày càng nhiều hơn trên các thiết bị này ngoài chụp ảnh.

Theo

Canon, bằng sáng chế, WiFi DSLR

Cụ thể, bằng sáng chế này sẽ giúp cho những thiết bị cũ hơn có thể chia sẻ nhanh chóng hơn dữ liệu thông qua WiFi, thay vì sẽ dùng cáp như thông thường.

Ngoài bằng sáng chế về việc WiFi, một ý tưởng khác hiện cũng được Canon thử nghiệm khi tích hợp cả GPS và WiFi dưới ngoàm kính ngắm. Điều này có thể giúp cho những thiết bị vốn là phiên bản nâng cấp có thể tích hợp nhiều kết nối hơn chỉ với firmware được cập nhật thêm.

Canon được xem là hãng có nhiều ý tưởng về công nghệ nhiếp ảnh nhằm cạnh tranh với các thương hiệu khác. Trước đó, hãng cũng đã thử nghiệm công nghệ siêu zoom nhằm đưa ra những dòng ống kính chất lượng cao cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.