Canon ra mắt 4 sản phẩm "đình đám" của nửa đầu 2018

Canon ra mắt 4 sản phẩm
Tạp chí Nhịp sống số - Canon hôm nay (2/5) chính thức ra mắt 4 sản phẩm mới gồm mẫu mirrorless chiến lược EOS M50, hai máy ảnh DSLR giá tốt EOS 1500D và EOS 3000D cùng mẫu đèn flash thông minh – Speedlite 470EX-AI

Theo ông Naohiko Hayashi - Giám đốc cấp cao kiêm Tổng Quản lý Trung tâm Marketing và Kinh doanh sản phẩm máy ảnh của khu vực thuộc công ty TNHH

Trên chiếc máy ảnh này, Canon đã trang bị nhiều tính năng thân thiện với người dùng như định vị, màn hình cảm ứng, thao tác bằng một tay... giúp người dùng có thể điều chỉnh thiết lập ngay cả khi đang dùng khung ngắm điện tử (EVF). Để dễ dàng có được hình ảnh nghệ thuật, người dùng có thể chọn chức năng Creative Assist đã cài sẵn trong Auto Mode để có được hiệu ứng mong muốn.

Cùng kết nối Wi-Fi và giao tiếp tầm ngắn (NFC), người dùng có thể dễ dàng kết nối EOS M50 với các thiết bị thông minh để chia sẻ hình ảnh và phim quay. Ứng dụng Canon Camera Connect (cho iOS và AndroidTM) cũng giúp người dùng điều khiển các thiết lập của máy ảnh theo thời gian thực và tự động di chuyển ảnh khi kết nối với các thiết bị thông minh theo thời gian thực.

Hiện EOS M50 đang được bán tại các đại lý ủy quyền của Canon với mức giá 19,99 triệu đồng (gồm cả ống kit), 3 tùy chọn sẵn có: EF-M15-45mm f/3.5-6.3 IS STM kit, EF-M15-45mm f/3.5-6.3 IS STM, EF-M55-200mm f/4.5-6.3 IS STM kit và thân máy ảnh.

Cùng với M50, trong lần ra mắt này Canon cũng đã giới thiệu EOS 1500D và EOS 3000D với hệ thống EOS DSLR và giao diện người dùng tiện lợi, là các mẫu máy lý tưởng dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu nhiếp ảnh và muốn nâng chất lượng hình ảnh từ điện thoại thông minh.

Cả EOS 1500D và EOS 3000D đều được trang bị chip xử lý DIGIC 4+ và tương ứng là cảm biến CMOS APS-C 24.1 megapixel và 18.0 megapixel, đảm bảo hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Chức năng quay phim Full HD được tích hợp vào cả hai model, giúp người dùng có được những đoạn phim sống động và đẹp mắt.

Hai sản phẩm này đều được trang bị Wi-Fi để dễ dàng kết nối bằng điện thoại thông minh với ứng dụng Canon Camera Connect. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video trên mạng xã hội. Ngoài ra, EOS 1500D còn được trang bị kết nối giao tiếp tầm ngắn (NFC). Đồng thời, ứng dụng Canon Camera Connect (cho cả iOS và AndroidTM) giúp người dùng có thể sử dụng chức năng chụp ảnh từ xa để điều khiển và điều chỉnh các thiết lập máy ảnh. Chức năng này không chỉ hữu dụng cho ảnh selfie và ảnh chụp nhóm, mà còn hoàn hảo khi trải nghiệm với các góc chụp sáng tạo.

EOS 1500D và EOS 3000D lên kệ với giá lần lượt là 12,6 triệu đồng và 9,6 triệu đồng tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Canon.

Ngoài ra, Model mới nhất của dòng Speedlite - đèn 470EX-AI cũng được "lộ sáng" lần này. Đây là đèn flash đầu tiên trên thế giới trang bị chức năng chọn góc đánh sáng tự động thông minh (Auto-intelligent). Công nghệ này có thể tự điều khiển hướng phân bổ ánh sáng nhằm xóa phần bóng thô, đặc biệt là ảnh chân dung.

So với các loại đèn flash truyền thống, Speedlite 470EX-AI có trang bị một mô-tơ, một cảm biến gia tốc, và một cảm biến đo cự ly. Các thành phần này tạo nên chức năng đánh sáng tự động, người dùng có thể chọn một trong hai chế độ: hoàn toàn tự động (full-auto) hoặc bán tự động (semi-auto). Do đó, ngay cả những nhiếp ảnh gia nghiệp dư cũng có thể sử dụng thành thạo đèn flash trong nhiếp ảnh và cảm thấy hài lòng khi dễ dàng chụp được những bức ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng.

Cùng với phụ kiện bounce adaptor SBA-E4, người dùng có thể dễ dàng chụp chủ thể trong điều kiện ánh sáng nhẹ mà không bị đổ bóng.

Ngoài chức năng giúp điều chỉnh phơi sáng trên đèn, Speedlite 470EX-AI cũng có khả năng chụp ảnh dùng flash không dây.

Bằng việc tự động hóa các bước để có được một shot hoàn hảo, Speedlite 470EX-AI tạo nên cuộc cách mạng trong nhiếp ảnh flash và là một điểm cộng cho kỹ năng nhiếp ảnh của người dùng. Mẫu đèn flash Speedlite  470EX-AI mới của Canon sẽ xuất hiện tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Canon từ tháng 5/2018 với mức giá 11,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm