Canon trình diễn dàn máy chiếu "đỉnh" tại Hà Nội

Canon trình diễn dàn máy chiếu
Tạp chí Nhịp sống số - Canon hôm nay (24/8) đã tổ chức sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ” tại Hà Nội, nơi trình diễn dải sản phẩm máy chiếu dành cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp của hãng

Canon, triển lãm hình ảnh, giải pháp hình ảnh, máy chiếu Canon,

Máy chiếu là một giải pháp mới mà

Canon, triển lãm hình ảnh, giải pháp hình ảnh, máy chiếu Canon,

Khu Giải pháp cho Doanh nghiệp gồm giải pháp hình ảnh, in ấn cụ thể cho phòng họp với đầy đủ các trang thiết bị in ấn, camera an ninh và máy chiếu… phù hợp với nhiều mô hình công ty, khi các thiết bị được thiết kế dạng mô-đun hóa. Ngoài ra, tại đây Logitech cũng trình diễn giải pháp gọi video trực tuyến trong nội bộ doanh nghiệp hay với đối tác kết hợp với khả năng tương tác trực tiếp lên hình ảnh vô cùng thuận tiện của Canon, có thể ứng dụng cho liên lạc nội bộ hay họp truyền hình với mức giá rất vừa phải.

Khu Rạp phim Gia đình - rạp phim tại gia với ghế ngồi và ghế nằm, cách bài trí một rạp phim tại gia chuẩn do chính các kỹ sư Canon đảm nhận. Trên chiếc ghế thư thái, người tham gia trải nghiệm sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất qua máy chiếu dành cho phim chuyên dụng của Canon.

Canon, triển lãm hình ảnh, giải pháp hình ảnh, máy chiếu Canon,

Khu trải nghiệm Game Mobile mang lại trải nghiệm hấp dẫn, sống động với hình ảnh trên màn hình khổng lồ 200 inch qua máy chiếu Canon.

Đại diện Canon cho biết: Hãng đã mang đến sự kiện này những sản phẩm máy chiếu là niềm tự hào công nghệ của Canon, gây ấn tượng trên toàn cầu như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li cực ngắn), tấm nền LCOS tân tiến, máy chiếu có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng mô-đun...

Đặc biệt, đến với sự kiện, khách tham quan còn có cơ hội đấu giá giờ vàng để mua được máy chiếu siêu khủng LV-X420 với giá thấp nhất. Bên cạnh đó, các cuộc thi đấu game trên máy chiếu thú vị như đua xe và chém trái cây, sẽ đem lại cho người chiến thắng những phần thưởng đầy giá trị và bất ngờ. 

Canon, triển lãm hình ảnh, giải pháp hình ảnh, máy chiếu Canon,

Đáng chú ý, vào 9h30 sáng 24/8, buổi workshop với chủ đề “Giải pháp máy chiếu cho doanh nghiệp” với nhiều chuyên gia giải pháp hàng đầu sẽ cung cấp các kiến thức cần thiết trong việc trang bị các giải pháp hình ảnh và máy chiếu cho doanh nghiệp với mức đầu tư tốt nhất và hiệu quả cao nhất. Đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ là đối tượng được chú ý với không chỉ xây dựng nhiều giải pháp mà còn có cả chương trình khuyến mãi giá thấp bất ngờ dành cho khách hàng đặt mua các mẫu máy chiếu của Canon ngay tại sự kiện.

Có thể bạn quan tâm