Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng Automall Phạm Văn Đồng là cơ sở thứ 5 trong hệ thống và cơ sở thứ 2 được đầu tư xây dựng bài bản tại Thủ đô.

Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng Carpla vừa khai trương Automall Phạm Văn Đồng, qua đó khẳng định cam kết đầu tư nghiêm túc cũng như tốc độ phát triển của thương hiệu này.

Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng

Với diện tích hơn 4.000 m2, Automall Phạm Văn Đồng là cơ sở thứ 5 trong hệ thống và cơ sở thứ 2 được đầu tư xây dựng bài bản tại Thủ đô.

Được xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Automall Phạm Văn Đồng triển khai bài bản về cả quy mô và chất lượng hạ tầng, mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ toàn diện với những công nghệ hiện đại nhất. Cụ thể, chỉ với một điểm đến, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn gói dịch vụ từ mua bán xe, dịch vụ trả góp, bảo hiểm thân vỏ và bảo hành xe… thuận tiện cho cả người mua và người bán.

Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng
Automall Phạm Văn Đồng là kho xe lớn nhất của Carpla tại khu vực phía Bắc. Theo công năng thiết kế, Automall Phạm Văn Đồng có thể cùng lúc trưng bày hàng trăm mẫu xe

Theo đại diện Carpla, nền tảng này có những chính sách bán hàng và hậu mãi tốt nhất trên thị trường hiện nay, như cam kết bảo hành lên đến 20.000 km hoặc 1 năm sử dụng, hoàn tiền 100% trong vòng 5 ngày… 

Cùng đó, Carpla cũng tiên phong ứng dụng công nghệ mua - bán xe online, sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm mang đến chuỗi dịch vụ khép kín cho khách hàng; từ khâu kiểm định 160 bước theo tiêu chuẩn chính hãng cho đến hệ thống các phòng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại các Automall. Đặc biệt, với ứng dụng Carpla+, khách hàng được quan sát cận cảnh hình ảnh 360 độ từng mẫu xe, sử dụng công cụ tìm kiếm xe theo nhu cầu hoặc đăng tin bán xe nhanh chóng ngay trên điện thoại. 

Bên cạnh các khu vực chức năng hiện đại, Automall Phạm Văn Đồng cũng là kho xe lớn nhất trong chuỗi hệ thống Carpla tại khu vực phía Bắc, quy tụ rất nhiều mẫu xe từ các thương hiệu lớn, nhiều phân khúc khác nhau, như: Toyota, Ford, Mitsubishi…

Ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla - cho biết: "Với lợi thế khi là một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống Tasco, Carpla đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển chuỗi Automall tập trung tại các đô thị lớn. Cùng với đó là đầu tư nghiên cứu để nâng cấp công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từ Online đến Offline, mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán, hướng đến trở thành thương hiệu số 1 về mua - bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam".

Nhân dịp khai trương Automall Phạm Văn Đồng, Carpla dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi như: Tặng 100% bảo hiểm thân vỏ; Miễn phí dán thẻ VETC; Tặng 500.000 đồng trong tài khoản thẻ VETC... (Áp dụng với 10 xe đầu tiên bán ra tại showroom Carpla Phạm Văn Đồng).

Theo báo cáo của Momentum Works, tỷ lệ giao dịch xe cũ ở Việt Nam còn khá thấp so với khu vực, chỉ khoảng 0,4 lần so với lượng ô tô mới bán ra (thấp hơn nhiều so với Thái Lan 2,4 xe cũ/1 xe mới, Indonesia 1,5 xe và Malaysia là 2 xe). Thị trường xe cũ ở Việt Nam cũng còn khá phân mảnh với rất nhiều đơn vị tham gia, thiếu sự tin tưởng của người tiêu dùng do khó kiểm định chất lượng. Đây cũng là cơ hội để Carpla tiếp tục đầu tư và phát triển, trở thành sự lựa chọn hàng đầu về mua bán, ký gửi xe ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm