Dịch vụ thời 4.0: Trải nghiệm "tậu xế hộp" trực tuyến liền mạch

Dịch vụ thời 4.0: Trải nghiệm
Tạp chí Nhịp sống số - Oto.com.vn mới đây chính thức công bố hệ sinh thái về thông tin ô tô hàng đầu Việt Nam, đây là thành quả hợp tác chiến lược giữa website này với hai nền tảng Tinxe.vn và Xế Cưng. Nhân dịp này, bộ giao diện và nhiều tính năng mới cũng được ra mắt.

Ra đời vào năm 2014, website Oto.com.vn đã dần vươn lên trở thành một trong những trang thông tin, mua bán xe ô tô trực tuyến lớn mạnh trong cộng đồng yêu xe. Với những nỗ lực trong việc hỗ trợ hành trình mua sắm ô tô trực tuyến, Oto.com.vn đã quyết định hợp tác cùng hai nền tảng Tinxe.vnXế Cưng thành hệ sinh thái về thông tin xe hơi tại Việt Nam. Qua đó, lần đầu tiên, người dùng sẽ có được một trải nghiệm mua xe trực tuyến toàn diện 3-trong-1, với nền tảng kết nối người mua & người bán Oto.com.vn (vai trò Automotive listing platform), thông tin về xe đáng tin cậy Tinxe.vn (car content hub), và cộng đồng yêu xe – chuyên gia về xe Xế Cưng (community). Sự hợp tác này cho phép "theo sát" người dùng trong từng giai đoạn của quá trình mua xe, hệ sinh thái cũng sẽ là một giải pháp hoàn hảo để các doanh nghiệp kinh doanh ô tô có thể tiếp cận tới tệp khách hàng tiềm năng. 

Cụ thể, khi truy cập Oto.com.vn với khoảng 32,000 tin rao mới mỗi tháng, người mua sẽ có cái nhìn tổng quan từ kiểu xe, dòng xe, chức năng, tình trạng, nội thất, ngoại thất thông qua những thông tin trực quan như hình ảnh, video,… Nền tảng này cũng hỗ trợ người mua so sánh giá thành của các dòng xe, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua xe. Bên cạnh đó, người mua cũng có thể tìm hiểu thêm các đánh giá khách quan của các chuyên gia trong lĩnh vực xe hơi từ chuyên trang Tinxe.vn và kênh đánh giá & cộng đồng yêu xe Xế Cưng. 

Hệ sinh thái thông tin ô tô dành mới ra mắt

Ngoài việc tập trung vào đối tượng đang có nhu cầu tìm kiếm để mua xe hơi, hệ sinh thái ba nền tảng này được cho là cũng hỗ trợ người bán mở rộng tập khách hàng bao gồm cộng đồng yêu xe và những người quan tâm đến xe hơi. Với 6 triệu lượt truy cập, 22 triệu lượt xem, cùng hệ thống người dùng gồm 3000 tài khoản mới hàng tháng, và mạng lưới hơn 200 đối tác trong các sự kiện hoạt động onlline và offline, Oto.com.vn là đơn vị dẫn đầu trong việc kết nối người bán và người mua. 

Việc liên kết hệ sinh thái giúp gia tăng sức mạnh của các nền tảng so với khi hoạt động độc lập. Khi "về chung một nhà", cả Oto.com.vn, Tinxe.vn và Xế Cưng đều sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng mới, như: OtoWiki - từ điển dành cho người mua xe, Eco System Corner hay Oto Recommendation - gợi ý về các mẫu xe theo từng bộ tiêu chí, từng phân khúc dựa trên kho dữ liệu lớn của cả ba nền tảng... Ngoài ra, hệ sinh thái cũng có những tính năng hỗ trợ người bán và các đối tác bán xe hiệu quả như chương trình hỗ trợ đối tác Oto Partnership Program,  Học viện OTO hay Ưu đãi đối tác độc quyền thông qua việc cung cấp các nghiên cứu thị trường, xu hướng người tiêu dùng, đồng thời gián tiếp quảng bá các chương trình khuyến mãi cũng như hậu mãi của nhãn hãng. 

Có thể bạn quan tâm

Apple cuối cùng đã có một bước tiến lớn vào thế giới trí tuệ nhân tạo (AI) bằng việc công bố Apple Intelligence dành cho iPhone, iPad và Mac tại hội nghị các nhà phát triển - WWDC 2024.