Casper hé lộ thêm thương hiệu cao cấp tại Tech Expo 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Tại triển lãm công nghệ Tech Expo 2023 đang diễn ra ở TP.HCM, Casper - thương hiệu công nghệ đến từ Thái Lan đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thương hiệu nhánh cao cấp hứa hẹn ra mắt trong 2023.
thương hiệu Casper

Với thông điệp “Fine Living" cùng Logo thương hiệu nhánh LaCasper được hé lộ ngay tại mặt tiền không gian trưng bày, Casper cho biết đây sẽ là thương hiệu dành cho các sản phẩm công nghệ cao cấp của hãng.

Cụ thể, Casper đã chính thức cho đặt mua dòng sản phẩm OLED TV công nghệ tân tiến nhất hiện nay với thiết kế mỏng dưới 0,5 cm. Bên cạnh chất lượng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao, tính năng điều khiển giọng nói từ xa Hands-free Voice control, không cần tới gần TV hay cầm điều khiển, giúp trải nghiệm với chiếc TV trọn vẹn, xuyên suốt (seamless) hơn bao giờ hết. Casper là thương hiệu thứ tư chính thức mở bán dòng OLED TV cùng 3 thương hiệu quốc tế khác tại Việt Nam.

Ngoài ra, Casper sẽ hé lộ dòng sản phẩm điều hòa cao cấp với tính năng cung cấp không khí tươi mát "Fresh-Air", là công nghệ mới nhất, lần đầu tiên giới thiệu tới ngành điều hòa dân dụng Việt Nam trong năm 2023.

Các dòng sản phẩm này đều nằm ở phân khúc cao cấp, được hãng đặt vào nhánh thương hiệu LaCasper giúp người dùng dễ phân biệt sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm