CEO Getfly chia sẻ bí quyết giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

Tạp chí Nhịp sống số - Thường được mọi người nhắc đến với tên gọi Hoàng “chuyển đổi số”, Founder & CEO Getfly Nguyễn Huy Hoàng gây ấn tượng khi là một trong những người đi đầu phát triển phần mềm ứng dụng vào công tác quản trị doanh nghiệp. Không chỉ cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng (CRM), Getfly còn hỗ trợ tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Ngay từ rất sớm, CEO Nguyễn Huy Hoàng đã nhận thấy được tiềm năng từ việc ứng dụng kỹ thuật số hóa trong hệ thống quản trị, quản lý nhân sự bằng công nghệ là điều vô cùng cần thiết. Do vậy, anh cùng với người bạn của mình đã đặt nền tảng đầu tiên với sự ra đời của giải pháp Getfly CRM vào đầu năm 2012. Để trở thành phần mềm CRM được ưa chuộng hàng đầu như hiện nay, Getfly đã nâng cấp, cải tiến không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và thị hiếu người dùng. Trong suốt hành trình 10 năm, Getfly đã nâng cấp lên các phiên bản: Getfly ERP, Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM, Getfly 4.0… Dự kiến cuối năm 2022 Getfly sẽ cho ra mắt phiên bản G version với giao diện ấn tượng, tính năng nổi bật, đáng để người dùng kỳ vọng.

Founder & CEO Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ về chuyển đổi số doanh nghiệp

Phát triển từ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly tập trung phát triển trở thành nền tảng quản lý doanh nghiệp đồng bộ và linh hoạt. Theo đó, doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp Getfly để quản lý toàn diện và hiệu quả tại hầu hết các nghiệp vụ trên một nền tảng duy nhất. Bao gồm: quản lý khách hàng, marketing, hoạt động bán hàng (báo giá, hợp đồng, doanh thu), chăm sóc khách hàng, công việc, tài chính - kế toán, kho, nhân sự…Cho phép vận hành doanh nghiệp tự động, tiết kiệm thời gian 2-3 giờ mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn doanh số 200-300%/ năm. Bên cạnh đó, với vai trò là công ty công nghệ, Getfly thấu hiểu sứ mệnh của mình trước công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Tự tin có thể dẫn dắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam (cung cấp giải pháp tư vấn và triển khai) chuyển đổi số hiệu quả để hướng tới phát triển bền vững.

Getfly CRM với giao diện thân thiện, khoa học, đáp ứng tối ưu nhu cầu người dùng
Getfly CRM với giao diện thân thiện, khoa học, đáp ứng tối ưu nhu cầu người dùng

Chia sẻ về vấn đề liên quan đến chuyển đổi số, CEO Nguyễn Huy Hoàng cho rằng chuyển đổi số là tất yếu, doanh nghiệp không thể đứng ngoài. Có thể thấy rõ trong hai năm qua khi đại dịch covid hoành hành, chuyển đổi số càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết, với những doanh nghiệp chưa kịp bước chân vào “cuộc đua” sẽ dễ dàng mất đi lợi thế cạnh tranh.

Lợi ích mang lại từ ứng dụng công nghệ, giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp là rất lớn. Cụ thể: doanh nghiệp có thể cắt giảm được một khoản lớn chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng trong thời gian dài hơn. Nếu như trước đây việc tổng hợp, phân tích báo cáo số liệu mất rất nhiều thời gian, thì giờ đây người quản lý/ lãnh đạo có thể nhanh chóng, kịp thời đưa ra các quyết định chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt, trực quan. Để chuyển đổi số hiệu quả thành công, doanh nghiệp cần thực hiện theo quy trình và nắm rõ các bước (đánh giá hiện trạng và xác định mục tiêu của doanh nghiệp, đánh giá mức độ sẵn sàng chuyển đổi số của doanh nghiệp, lựa chọn ứng dụng công nghệ phù hợp với quy mô và đặc tính doanh nghiệp, tạo ra văn hóa phản hồi mở với nhân viên về định hướng chuyển đổi số doanh nghiệp, đặt chuyển đổi số là chiến lược trọng tâm của lãnh đạo và toàn thể doanh nghiệp).

Trên thực tế dù đã hiểu rõ tầm quan trọng của chuyển đổi số tuy nhiên khi bắt tay vào triển khai vẫn còn một bộ phận không nhỏ doanh nghiệp còn mơ hồ, không biết bắt đầu từ đâu, triển khai ra sao. “Nếu tổ chức đã tiến hành chuyển đổi số, cần nghĩ đến một kịch bản dài hơi, tìm ra vấn đề nhức nhối nhất hiện tại của doanh nghiệp, tìm công cụ chuyển đổi phù hợp nhất, bắt đầu số hoá từ những vấn đề đơn giản nhất. Vấn đề quyết định thành công trong chuyển đổi số của doanh nghiệp chính là niềm tin. Trước tiên là niềm tin từ người lãnh đạo trong việc quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, từ đó mới có thể kéo cả tổ chức vận hành theo. Chuyển đổi số không phải câu chuyện tính bằng 3 tháng hoặc nửa năm mà phải kéo dài vài năm mới có kết quả. Vì vậy khi chuyển đổi số, cả đơn vị tư vấn, thực hiện lẫn doanh nghiệp đều phải có niềm tin vào con đường đã chọn. Song hành cùng tầm nhìn và sứ mệnh, không thể không nhắc tới giá trị cốt lõi về văn hóa biết ơn mà Getfly luôn gìn giữ và phát triển. Đối với Getfly, khách hàng luôn được đặt tại vị trí trung tâm và yếu tố ưu tiên hàng đầu. Cũng vì vậy, mỗi thành viên Getfly từ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đều luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết, tận tâm, tập trung, bền bỉ, sáng tạo để tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị, đem đến trải nghiệm khách hàng vượt trội”, – Anh Nguyễn Huy Hoàng nhấn mạnh.

CEO Getfly nhấn mạnh bí quyết giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công
CEO Getfly nhấn mạnh bí quyết giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã được hơn 3500 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề tin tưởng lựa chọn. Sau khi đã ổn định thị trường trong nước, Getfly tiến hành hoài bão, tầm nhìn đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn trên trường quốc tế với những bước chuẩn bị rõ ràng cả về cơ sở hạ tầng, ngôn ngữ và đội ngũ nhân sự.

Tin rằng trong tương lai, Getfly sẽ còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu quản trị của doanh nghiệp!

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.