“Chung dòng máu Việt” 2019 lan tỏa đến Samsung Thái Nguyên

“Chung dòng máu Việt” 2019 lan tỏa đến Samsung Thái Nguyên
Tạp chí Nhịp sống số - Tiếp nối thành công của chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt” tại nhà máy Samsung Bắc Ninh tháng 7 vừa qua, hôm nay (ngày 1/8/2019), Samsung Việt Nam tiếp tục chiến dịch hiến máu tiếp theo tại Samsung Thái Nguyên theo 3 đợt vào các ngày 1-2/8, 10-11/8, 13 đến 15/8/2019.

 Samsung, Samsung Thái Nguyên, hiến máu nhân đạo, Chung dòng máu Việt, hoạt động vì cộng đồng,

Với chủ đề “Tuổi trẻ rực rỡ” nhằm truyền tải thông điệp về một tuổi trẻ dành để sẻ chia, yêu thương và cống hiến, Chương trình được triển khai tại tất cả các cơ sở của Samsung Việt Nam trên toàn quốc, trong đó trọng tâm là 2 nhà máy Samsung Electronics Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên.

Tính đến thời điểm hiện tại, kết thúc 3 đợt hiến máu tại Bắc Ninh, Chung dòng máu Việt 2019 đã thu được 3367 đơn vị máu. Nâng tổng số đơn vị máu nhận được kể từ năm 2010 đến nay lên hơn 73.367 đơn vị máu.

Đánh dấu cột mốc 10 năm Samsung tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện Chung dòng máu Việt, theo dự kiến, chương trình Chung dòng máu Việt 2019 sẽ đóng góp khoảng 17.000 đơn vị máu cho các ngân hàng máu Việt Nam.

Chung dòng máu Việt là chương trình được Samsung duy trì thường niên vào mùa hè – thời điểm thường xuyên xảy ra  tình trạng thiếu máu cho công tác cấp cứu, điều trị y tế tại Việt Nam. Theo đánh giá của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, trong số hơn 300 công ty hoặc doanh nghiệp thường phối hợp tổ chức các chương trình hiến máu tình nguyện với đơn vị này, Samsung Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại miền Bắc về số lượng máu tiếp nhận được .

Tổng Giám đốc Samsung Electronics Việt  Nam Thái Nguyên (SEVT), ông LEE BYEONGKUK chia sẻ: “ Lãnh đạo và nhân viên tại nhà máy Samsung Thái Nguyên luôn hiểu rõ những khó khăn với ngành y tế trong thời điểm khan hiếm máu vào mùa hè. Bởi vậy, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để có thể cùng Samsung Việt Nam đóng góp một phần nhỏ công sức của mình trong việc đem lại hi vọng và cơ hội được sống cho người bệnh đúng như tên gọi của chương trình - Chung dòng máu Việt.”

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.