CMC trao tặng thiết bị cho Bệnh viện E Trung ương

CMC trao tặng thiết bị cho Bệnh viện E Trung ương
Tạp chí Nhịp sống số - Với mong muốn góp sức cùng Khoa Hồi sức tích cực trong việc đảm bảo sơ sở vật chất, nâng cao điều kiện chăm sóc và phục hồi của bệnh nhân, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tặng 8 bộ TV và tủ lạnh trang bị cho 8 phòng bệnh của Khoa trị giá 50.000.000 VND.

Sáng ngày 8/7, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ

Với mong muốn góp sức cùng Khoa Hồi sức tích cực trong việc đảm bảo sơ sở vật chất, nâng cao điều kiện chăm sóc và phục hồi của bệnh nhân, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tặng 08 bộ TV và tủ lạnh trang bị cho 08 phòng bệnh của Khoa trị giá 50.000.000 VND.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện E, ông Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E, Giám đốc Trung tâm tim mạch đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, động viên và ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Công nghệ CMC. Cũng theo ông Thành, việc doanh nghiệp có những đóng góp nâng cao cơ sở vật chất cho bệnh viện không những hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị mà còn giúp các y, bác sỹ yên tâm công tác.

Cùng với đó, ông Vũ Đức Định - Trưởng khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện E cũng cảm ơn những đóng góp hết sức thiết thực của CMC. Với những y bác sỹ ở đây, đặc biệt như chị Nguyễn Thị Hảo – Y tá trưởng Khoa Hồi sức Tích cực có chia sẻ, với hơn 30 năm công tác trong nghề, đây là lần đầu tiên các bác sỹ, y tá và bệnh nhân của khoa nhận được sự tri ân và hỗ trợ từ phía doanh nghiệp.

Khoa Hồi sức Tích cực Bệnh viện E thuộc bệnh viện tuyến Trung ương nhưng hiện nay chỉ có chỉ tiêu là 21 giường bệnh (trong đó số giường thực kê là 41) với tổng số 58 cán bộ y tế, trong đó có 6 bác sĩ, 50 điều dưỡng và 2 hộ lý có nhiệm vụ cấp cứu và điều trị tích cực cho các bệnh nhân chủ yếu mắc các bệnh nặng như: tai biến mạch máu não, sốc trụy mạch, suy thận cấp, hen phế quản nặng, viêm tụy cấp thể nặng, nhồi máu cơ tim cấp, viêm phổi, các chấn thương nặng, các cấp cứu sản, nhi, ngộ độc cấp... Mặc dù bệnh viện cũng đã đầu tư một số trang thiết bị phục vụ cho cấp cứu và điều trị tích cực nhưng với số lượng bệnh nhân luôn quá tải và trong tình trạng nặng như hiện nay thì cơ sở vật chất và trang thiết bị không đủ để đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị tích cực cho bệnh nhân.

Thông qua việc tài trợ một số trang thiết bị cho phòng bệnh lần này, Tập đoàn Công nghệ CMC hy vọng sẽ góp phần cùng Khoa Hồi sức Tích cực tạo điều kiện tốt nhất cho việc chăm sóc và hồi phục sức khỏe của bệnh nhân sau cấp cứu và hỗ trợ các y bác sỹ trong quá trình điều trị.

Thời gian qua, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tiến hành nhiều hoạt động từ thiện như: Phụng dưỡng trọn đời hai mẹ liệt sỹ ở xã Hiền Ninh (huyện Sóc Sơn); trợ cấp thường xuyên cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Cầu Giấy; thực hiện các chương trình tài trợ máy tính cho các cháu người Việt ở Campuchia; tài trợ học bổng trị giá 50.000.000 VND cho các sinh viên đại học Bách khoa. Đặc biệt tháng 2/2016, CMC cùng Văn phòng Chủ tịch nước đã trao tặng 100 suất quà tổng trị giá 100.000.000 VND cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Phú, (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và tháng 3/2016 đã tài trợ hai phòng máy tính cho hai trường học của xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.