Kia Carnival mới có giá từ 1,3 tỷ đồng

Kia Carnival mới được tinh chỉnh về thiết kế, bổ sung thêm gói an toàn ADAS 2.0, với giá bán từ1,299 tỷ đồng.

Thaco vừa ra mắt Kia Carnival mới tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu xe.

Thiết kế ngoại thất của Kia Carnival mới được tinh chỉnh với các đường nét và hình khối góc cạnh hơn.

Mặt ga-lăng hình mũi hổ đặc trưng cũng được thiết kế mới, kết hợp đèn định vị ban ngày LED thiết kế theo phong cách “Star-map”.

Cụm đèn trước LED Projector thiết kế mới đặt dọc phân tầng. Cụm đèn hậu LED thiết kế cùng phong cách kết hợp với ốp cản lớn góc cạnh.

Kia Carnival mới vẫn giữ nguyên kích thước la-zăng 19 inch trên tất cả các phiên bản với thiết kế hình khối vuông vức, lạ mắt hơn.

Bên trong khoang lái trang bị màn hình cong Panoramic kết hợp giữa cụm đồng hồ tốc độ dạng Full-LCD 12.3 inch và màn hình giải trí đa thông tin AVN 12.3 inch có độ phân giải full HD, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Người dùng có thể cài đặt và điều khiển các chức năng hệ thống trên xe thông qua màn hình cảm ứng AVN thay vì điều chỉnh bằng nút bấm trên vô lăng như mẫu xe tiền nhiệm. Xe trang bị hệ thống giải trí âm thanh vòm 12 loa BOSE với công nghệ “Centerpoint”.

Kia Carnival được phát triển trên nền tảng khung gầm mới N3 Platform với nhiều cải thiện trong vận hành. Khách hàng có thể sở hữu Kia New Carnival với các phiên bản có hàng ghế 2 với 2 tùy chọn riêng biệt. Trong đó, hàng ghế 2 trên phiên bản 8 chỗ được thiết kế 3 ghế linh hoạt và đa dụng. hhế trung tâm được thiết kế phù hợp để bố trí ghế trẻ em, có thể trượt tới/lui và xoay 180 độ nhằm thuận tiện cho việc chăm sóc trẻ em trong quá trình di chuyển.

Đáng chú ý là trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS 2.0 trên thế hệ Kia Carnival mới. Hệ thống ADAS 2.0 được trang bị từ phiên bản Premium trở lên với nhiều tính năng cảnh báo và hỗ trợ thông minh hơn như  cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước; cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA); cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang khi lùi (RCCA); cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía sau khi đỗ xe (PCA); cảnh báo và hỗ trợ mở cửa xe an toàn (SEA)…

Kia Carnival trang bị động cơ Smartstream 2.2 Diesel với cấu hình xe 7 chỗ và 8 chỗ. Xe có tới 10 lựa chọn về màu sắc ngoại thất với giá bán từ 1,299 - 1,589 tỷ đồng.