Có gì trên iOS 9.3?

Có gì trên iOS 9.3?
Tạp chí Nhịp sống số - Apple vừa phát hành phiên bản beta của iOS 9.3, trong đó bao gồm một số tính năng mới, bao gồm cả chế độ đọc ban đêm. Riêng đối với đối tượng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trên iPad, một tính năng mới có tên gọi là Shared iPad sẽ cho phép nhiều sinh viên đăng nhập vào một iPad duy nhất với các

Trên trang web công ty,

Có gì trên iOS 9.3?

Một điều cần được biết đó là Apple sẽ cho phép khách hàng sử dụng cảm biến dấu vân tay Touch ID của iPad như là một cách để đăng nhập ngay lập tức vào tablet. Dấu vân tay của bạn có thể được sử dụng để mở khóa iPad với tất cả các ứng dụng và thiết lập của bạn, trong khi dấu vân tay của những người khác chỉ có thể đưa đến một cấu hình hoàn toàn khác.

Một sự bổ sung khác liên quan đến hoạt động giáo dục trong phiên bản iOS 9.3 mà Apple phát hành đó là trang bị cho người dùng một ứng dụng để họ có thể tương tác với các nhóm sinh viên, một cổng thông tin web để quản lý các ứng dụng liên quan đến trường học và các thiết bị iOS, thậm chí là khả năng gán một trường cụ thể đến Apple ID của học sinh.

Có thể bạn quan tâm