Combo quà tặng dành cho người dùng Chạm VNPT Money “See” hè

Tạp chí Nhịp sống số - VNPT Money chính thức triển khai chương trình Chạm VNPT Money “See” hè với combo quà tặng ưu đãi lớn nhất trong hè này…

Theo đại diện VNPT, nhằm mang đến những cảm nhận về “hương vị” của mùa hè gần hơn và trọn vẹn hơn, VNPT Money chính thức triển khai chương trình Chạm VNPT Money “See” hè với combo quà tặng ưu đãi lớn nhất trong hè này…

Theo đó từ ngày 07/04 đến ngày 31/05/2023, chỉ với một vài Chạm, cả khách hàng mới và khách hàng cũ đều nhận được những combo ưu đãi riêng biệt từ VNPT Money. 

Combo quà tặng dành cho người dùng Chạm VNPT Money “See” hè
Chạm VNPT Money “See” hè mang đến combo quà tặng ưu đãi cho người dùng

Để tham gia chương trình Chạm VNPT Money “See” hè, các khách hàng mới - chưa có tài khoản VNPT Money chỉ cần tải ứng dụng VNPT Money; định danh liên kết ngân hàng thành công. Tiếp theo, khách hàng vào mục Ưu đãi trên VNPT Money, chọn chương trình Chạm VNPT Money “See” hè ở mục Khuyến mãi sau đó nhập mã HEMOI sẽ được nhận ngay combo thẻ quà tặng trị giá tới 205.0000đ.

Với các khách hàng hiện đang sử dụng VNPT Money chỉ cần vào mục Ưu đãi trên VNPT Money, chọn Chạm VNPT Money “See” hè ở mục Khuyến mãi sau đó nhập mã CHAOHE để được nhận combo thẻ quà tặng trị giá lên tới 95.000đ.

VNPT cho biết, combo thẻ quả tặng không chỉ giúp khách hàng cũ và mới tiết kiệm được một khoản chi phí khi thanh toán vé máy bay, đặt phòng khách sạn mà còn rất linh hoạt khi mua vé tàu xe, thanh toán VETC/Epass, hay voucher giảm giá khi mua hàng trên Lazada... Với chương trình, người dùng có thể tận hưởng mùa hè với những chuyến du lịch cực “chill” mà vẫn tiết kiệm.

Chương trình Chạm VNPT Money “See” hè diễn ra đến hết 31/05/2023. 

Có thể bạn quan tâm