Công ty Cổ phần Dentalflow - tiếp nối thành công sau giải thưởng Sao Khuê 2022

Công ty Cổ phần Dentalflow - tiếp nối thành công sau giải thưởng Sao Khuê 2022
Tạp chí Nhịp sống số - Vượt qua hàng nghìn hồ sơ dự thi cho giải thưởng Sao Khuê 2022 - một trong những giải thưởng uy tín nhất của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, Dentalflow đã chính thức đạt giải dưới hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới”.

Ra đời với mục tiêu quyết tâm chuyển đổi số thành công ngành nha khoa tại Việt Nam, trong thời kỳ đại dịch, Dentalflow đã đồng hành cùng hơn 200 nha khoa tại Hà Nội trong việc đưa ra các giải pháp quản lý tinh gọn, thúc đẩy quy trình khám điều trị và tăng năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên tại phòng khám. 

Hiện nay, Dentalflow tập trung vào các giải pháp: 

  • Số hóa quy trình và hồ sơ bệnh án điện tử 
  • Số hóa quy trình đặt lịch hẹn 
  • Chăm sóc khách hàng chuyên sâu qua Zalo, SMS Brandname và Email
  • Báo cáo dữ liệu theo thời gian thực
  • Phân tích dữ liệu chuyên sâu

Sau thành tựu tại giải Sao Khuê 2022, Dentalflow đã tăng cường thúc đẩy cải thiện tình hình quản trị và ứng dụng chuyển đổi số tại thêm hơn 100 nha khoa tại Hải Phòng và Quảng Ninh. Dentalflow cũng triển khai hơn 10 khóa học về chủ đề “Quản trị nha khoa tinh gọn” và “Chuyển đổi số trong ngành nha khoa” với sự tham gia của hơn 50 nha khoa lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Trong tương lai, với sự hỗ trợ của công nghệ AI, đơn vị này sẽ đầu tư vào nghiên cứu các vấn đề còn tồn đọng trong ngành nha khoa tại Việt Nam và tìm ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Ngay trong lần đầu tham dự, Giải pháp Phần mềm kho Fulfillment của VietFul đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực giải quyết bài toán cắt giảm thủ công và tối ưu vận hành kho Thương mại điện tử (TMĐT) mà đa số các doanh nghiệp fulfillment/3PLs đang gặp phải.