Convergence và Song of Nunu lùi ngày ra mắt sang 2023

Convergence và Song of Nunu lùi ngày ra mắt sang 2023
Tạp chí Nhịp sống số - Convergence và Song of Nunu được Riot Forge dự kiến ra mắt trong 2022, tuy nhiên game đã bị lùi sang 2023 cùng với phiên bản next-gen của Ruined King.

Riot đã hoãn ngày ra mắt hai tựa game ngoại truyện của Liên Minh Huyền Thoại sang 2023. Tựa game hành động - đi cảnh 2D Convergence (Conv/rgence) và tựa game phiêu lưu Song of Nunu ban đầu được dự tính ra mắt trong 2022. Theo Riot, với sự trì hoãn này, các đội ngũ phát triển sẽ có thêm “một ít thời gian để chỉnh chu cho tựa game của họ”.

Riot thành lập Riot Forge vào 2019. Bộ phận này sẽ làm việc với các studio bên ngoài để tạo nên các tựa game thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Tựa game Convergence sẽ do đội ngũ Double Stallion Games phát triển, trong khi Song of Nunu là sản phẩm của Tequila Works.

Hai tựa game đầu tiên được Riot Forge cấp quyền phát hành là tựa game âm nhạc Hextech Mayhem và tựa game nhập vai Ruined King. Cả hai đều được phát hành vào tháng 11.2021. (Ruined King sẽ có một phiên bản next-gen vào năm sau). Tất cả các tựa game được Riot Forge phát hành cho đến thời điểm này đều đi kèm dòng chữ “A League of Legend Story” (Một câu chuyện của Liên Minh Huyền Thoại) để nhấn mạnh rằng chúng là ngoại truyện của Liên Minh.

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại gốc vẫn đang khá hot trên thị trường nhưng nó cũng là tựa game kén người chơi. Các bản game ngoại truyện được Riot Forge cấp phép cùng với những thể loại khác của Liên Minh đang được Riot phát triển (Đối kháng, MMO) và cả mùa hai của series hoạt hình Arcane trên Netflix sẽ là động lực lớn để người chơi mới tìm đến Liên Minh Huyền Thoại.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.