Cristiano Ronaldo sẽ tương tác trực tuyến trên Shopee Live tối mai, 28/8

Cristiano Ronaldo sẽ tương tác trực tuyến trên Shopee Live tối mai, 28/8
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khuôn khổ chương trình ưu đãi 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee vừa công bố việc chính thức nâng cấp tính năng phát sóng trực tuyến Shopee Live.

Shopee Live là tính năng mới được

 thương mại điện tử, Cristiano Ronaldo, Shopee, Shopee Live,

Theo ông Pine Kyaw - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam, người mua sắm trực tuyến ngày càng có nhu cầu cao về tương tác và giải trí, vì thế Shopee đã cập nhật tính năng Shopee Live vào danh sách các tính năng phổ biến trên ứng dụng để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã khai thác tính năng tương tác hấp dẫn này để tiếp cận và thu hút thêm người dùng, chẳng hạn như tháng 4 vừa qua, Huawei đã giới thiệu độc quyền dòng sản phẩm mới thông qua chương trình tương tác mang tên “Khám phá Huawei P30 và P30 Pro”. Nhờ đó, lượng đơn đặt hàng của Huawei tăng hơn 10 lần chỉ trong 1 giờ phát sóng trực tuyến, vì người dùng được chia sẻ, tìm hiểu và trải nghiệm nhiều tính năng và công nghệ trên sản phẩm mới.

"Ngay từ khi ra mắt, tính năng này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng người dùng và đạt hơn 200 triệu lượt xem trên toàn khu vực tính đến thời điểm hiện tại. Trong khuôn khổ 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, chúng tôi rất vui khi tiếp tục nâng cấp Shopee Live nhằm mang đến những trải nghiệm ngày càng hấp dẫn đến cho người dùng trên toàn khu vực”, ông Pine Kyaw nói.

Theo báo cáo mới nhất của App Annie, Shopee là ứng dụng mua sắm số một ở Đông Nam Á và Đài Loan về lượng người dùng tương tác hàng tháng (MAU) trong quý II năm 2019. Shopee cũng là ứng dụng được tải nhiều nhất khu vực trong thời gian này. Điều này cho thấy thành công nhất quán của Shopee trong việc thu hút người dùng - những người thường xuyên truy cập ứng dụng để tận hưởng những chương trình ưu đãi cùng nhiều tính năng đa dạng của Shopee.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.