Cristiano Ronaldo trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee

Cristiano Ronaldo trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee
Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng thương mại điện tử Shopee vừa công bố việc siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo là Đại sứ thương hiệu mới nhất trên toàn khu vực.

 thương mại điện tử, Cristiano Ronaldo, đại sứ thương hiệu, Shopee, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm,

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cùng Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee

Theo đó, với vai trò là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Shopee, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ kết hợp cùng Shopee trong hàng loạt hoạt động kết nối người dùng sắp tới của Shopee, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”.

Cụ thể, anh sẽ xuất hiện trong TVC “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” được phát sóng đồng thời vào ngày 16/8 tại 7 thị trường trong khu vực.

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng tham gia chương trình tương tác trực tiếp với người dùng trên Shopee. Đây là lần đầu tiên tại Đông Nam Á và Đài Loan, người hâm mộ có cơ hội tương tác cùng Cristiano Ronaldo thông qua một loạt nội dung độc quyền chỉ có trên Shopee Live. Thông tin chi tiết sẽ được sớm cập nhật trên ứng dụng Shopee và các phương tiện truyền thông.

Theo Chris Feng - Giám đốc điều hành Shopee, Cristiano Ronald  là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đồng thời sự cống hiến cho sự nghiệp bóng đá của anh có sự tương đồng với cam kết mà Shopee dành cho người dùng.

Cristiano Ronaldocũng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee, vì chúng tôi cùng có chung tham vọng dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn cố gắng cải thiện kỹ năng qua mỗi trận đấu vì người hâm mộ và những đồng đội của tôi, cũng giống như Shopee luôn đổi mới và nâng cấp để mang thêm nhiều lợi ích cho người dùng trên toàn khu vực. Với sự hợp tác này, tôi mong sẽ cùng Shopee tạo thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn cho người hâm mộ của mình”.

 

Có thể bạn quan tâm