Cụ bà 65 tuổi bắn hạ drone

Cụ bà 65 tuổi bắn hạ drone
Tạp chí Nhịp sống số - Một phụ nữ 65 tuổi sống tại vùng nông thôn bắc Virginia, Mỹ đã dùng súng bắn hạ một chiếc drone (thiết bị bay điều khiển từ xa), vì lầm tưởng nó gây nguy hiểm cho nhà mình.

Bà Jennifer Youngman đã sống tại The Plains, Virginia (

Cụ bà 65 tuổi bắn hạ drone

Youngmen nói rằng bà lớn lên nhờ vào săn bắt và đánh cá ở vùng Virginia này, nên kỹ năng săn bắt bồ câu, hươu nai của bà không hề tồi.

“Nó bay lượn trên mấy cái cây của tôi đến 5,6 phút. Vẫn là âm thanh quái đản đó”, bà nói, “sau đó, tôi liền nạp đạn vào khẩu súng trường của mình, gạt khóa an toàn. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng nó có thể làm hư mấy cái cây, và trong 1 giây, tôi biến nó thành đống sắt vụn”.

Khi hai người đàn ông lạ tiến về phía bà, Youngmen cảnh báo: “cảnh sát sắp tới đây nên mấy người mau đi đi”, 2 người đàn ông lầm lũi quay bước.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Fauquier cho hay họ không nhận được đơn phàn nàn nào về sự cố này. Trung sĩ James Hartman còn cho biết "Những loại máy móc này có ở khắp mọi nơi nhưng chẳng ai trong vùng này biết nó là gì”.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.