CUCKOO chính thức gia nhập thị trường điện tử gia dụng Việt Nam

CUCKOO chính thức gia nhập thị trường điện tử gia dụng Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng điện tử gia dụng tổng hợp Hàn Quốc CUCKOO vừa chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam, phân phối sản phẩm thông qua các đại lý chính hãng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 hàn quốc, điện tử gia dụng, CUCKOO,

CUCKOO có bề dày 40 năm phát triển, là thương hiệu đã được khẳng định tại thị trường Hàn Quốc về các thiết bị điện tử gia dụng.

Việc thành lập pháp nhân tại Việt Nam sẽ giúp hãng vận hành các đại lý này một cách có hệ thống hơn. Theo đó, các đại lý chính hãng của CUCKOO hiện không chỉ bày bán các sản phẩm của hãng mà còn là nơi tổ chức các hoạt động mua sắm thú vị và cung cấp dịch vụ hậu mãi đa dạng cho khách hàng.

Quảng cáo

Đại diện CUCKOO cho biết, hãng dự kiến cho ra mắt tại thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng điện tử đa dạng, không chỉ có mặt hàng đã "thành danh" là nồi cơm điện cao cấp, mà còn có máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện... Đồng thời, CUCKOO cũng sẽ khởi động chương trình “Easy on” giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao cấp ở thị trường Việt Nam với khoản phí ban đầu phải chăng,chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường, đồng thời được hưởng đầy đủ dịch vụ chu đáo.

 hàn quốc, điện tử gia dụng, CUCKOO, nồi cơm điện

Khách mời trải nghiệm sản phẩm nồi cơm điện cao cấp mà CUCKOO giới thiệu lần này tại thị trường Việt Nam

Nhân sự kiện chính thức ra mắt, CUCKOO cũng giới thiệu dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam, gồm hai dòng sản phẩm (CRP-PK1000S, CRP-M1000S) với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt. Theo đại diện hãng, đây là các sản phẩm có mức giá "phải chăng", tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 3/8, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã tổ chức Lễ công bố Top 10 ngân hàng thương mại uy tín 2022. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tiếp tục được vinh danh trong top 4 nhờ những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng.